RSS

Bé gái 4 tuổi muốn kết hôn với nam y tá, anh đã biến ước nguyện của cô bé thành hiện thực, thật cảm động!

06:30 04/06/2018

Cô bé Abby, 4 tuổi, mắc 1 loại bệnh bạch cầu ác tính, cô bé thường xuyên phải đến bệnh viện để được chăm sóc đặc biệt. Cũng vì thế mà các y tá đã nghĩ ra một ý tưởng làm những dùng mạng xem xong đều bật khóc vì cảm động!

Abby hiện đang được chăm sóc y tế tại trung tâm Melodies ở Albany, New York, mặc dù cô phải đối mặt với những căn bệnh khủng khiếp khi còn bé, nhưng cô bé vẫn luôn lạc quan và sống tích cực.

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, Abby đã phát triển một tình bạn rất ngọt ngào với nam y tá Matt Hickling, thậm chí cô bé còn có ý tưởng muốn kết hôn với anh.

Abby nói với mẹ rằng muốn kết hôn với Matt trong lần gặp tiếp theo, mẹ của Abby đã gọi điện cho Matt và kể vì kế hoạch của con bé. Tất nhiên là Matt đồng ý và một đám cưới đã được sắp đặt sẵn chờ Abby.

Nhờ vào sự giúp đỡ của đồng nghiệp, ngày hôm sau Matt đã tổ chức được một đám cưới nhỏ với Abby trong bệnh viện.

Abby mặc một chiếc váy xinh đẹp và cầm một bó hoa tươi thắm, cười hạnh phúc trong ngày hôm đó, chú rễ Matt mặc trang phục Tuxedo khá thời trang, khung cảnh hôm đó vô cùng cảm động lòng người.

Khi Abby đến trung tâm y tế, phòng bệnh đã biến thành một lễ đường hôn lễ nhỏ, Matt đã chuẩn bị tốt mọi thứ chỉ chờ Abby đến tham gia vào hôn lễ mà thôi.

Abby nhìn thấy cảnh tượng ngọt ngào này liền cởi khẩu trang và khi Matt hỏi cô bé: “Em có đồng ý lấy anh không?”, cô bé ngay lập tức ôm Matt và gật đầu.

Hôn lễ còn có cả bánh cưới và một chiếc nhẫn cưới bằng kẹo nữa.

Matt chia sẻ trên Facebook: “Tôi hy vọng có thể đem đến niềm vui cho cả bệnh nhân và gia đình của họ, nếu khi tôi gặp chuyện gì đó không vui, nghĩ về chuyện này sẽ bất giác mỉm cười”.

Anh chàng y tá này thật ngọt ngày! Thật cảm động trước tấm lòng của anh!

Thậm chí họ còn viết lên xe đồ chơi: “Vừa mới cưới”, rất có tâm!

Câu chuyện này làm những người dùng mạng cảm thấy rất cảm động, họ cũng mong Abby sớm khỏi bệnh và cũng biết ơn những ý tá và bác sỹ đã hết lòng chăm sóc cho bệnh nhân.

Dưới đây là video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.