RSS

Bị huỷ chuyến, hành khách giật mình khi được hoàn 28 triệu Đôla Úc

19:00 10/07/2020

Giật mình khi thấy số tài khoản ngân hàng b ất ng ờ tăng lên hơn 450 tỷ đồng, nhưng niềm vui của nữ hành khách này không kéo dài được bao lâu.

Giật mình khi thấy số tài khoản ngân hàng bất ngờ tăng lên hơn 450 tỷ đồng, nhưng niềm vui của nữ hành khách này không kéo dài được bao lâu.

Hãy tưởng tượng một buổi sáng thức giấc, bạn phát hiện số dư trong tài khoản tăng lên tới hàng trăm tỷ đồng. Đó chính xác là những gì xảy ra gần đây với một nữ hành khách có tên Jessica Tam.

Bị huỷ chuyến, hành khách giật mình khi được hoàn 28 triệu Đôla Úc - ảnh 1

Hãng bay chuyển nhầm hoàn tiền vé cho hành khách lên tới hơn 450 tỷ đồng

Vốn là khách hàng thường xuyên của hãng hàng không Qatar Airways, Jessica đã đặt vé máy bay hạng thương gia khứ hồi đi từ Jakarta (Indonesia) tới London (Anh) với giá 2.800 Đôla Úc.

Tuy nhiên, chuyến bay đã bị hủy vì đại dịch Covid-19. Sau đó, vị khách này nhận được tin thông báo từ hãng sẽ trả lại tiền. Tưởng chừng chuyện không có gì xảy ra cho tới khi một buổi sáng nọ, Jessica ngỡ ngàng khi thấy tài khoản ngân hàng báo nhận được 28 triệu Đôla Úc (hơn 454 tỷ đồng).

Sự may mắn của vị khách không kéo dài được bao lâu. Ngay sáng hôm sau, đại diện hãng hàng không Qatar đã gửi tới cô lời xin lỗi và cho biết đã bị nhầm lẫn trong khâu hoàn tiền vé.

Bị huỷ chuyến, hành khách giật mình khi được hoàn 28 triệu Đôla Úc

Cụ thể, lẽ ra hãng sẽ hoàn tiền bằng đơn vị rupiah Indonesia, nhưng cuôi cùng lại hoàn nhầm thành đơn vị tiền tệ Đôla Úc, dẫn tới sai lầm kể trên. Và sau đó, vị khách này phải hoàn trả lại cho hãng bay hơn 454 tỷ đồng tiền bị nhầm kể trên.

Thực tế, việc các hãng bay bị nhầm lẫn trong chuyện hoàn tiền cho khách hàng là điều không tránh khỏi xảy ra. Tuy nhiên, nhầm tới mức chuyển hẳn khoản tiền lớn lên tới hàng chục triệu Đôla Úc như trường hợp kể trên thì rất hi hữu.

Theo: Dân Trí

Link nguồn: https://dulich.dantri.com.vn/du-lich/bi-huy-chuyen-hanh-khach-giat-minh-duoc-hoan-tien-hon-450-ty-dong-20200707111412094.htm

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.