RSS

Bi kịch khi để con tắm cho em, bà mẹ Queensland bị kết án 5 năm

20:00 26/07/2018

Người mẹ này đã bị kết án 4 năm tù treo và 1 năm tù giam chỉ vì nhờ cậu con trai 10 tuổi trông em 9 tháng tuổi khiến cậu em bất tỉnh trong nhà tắm.

Tờ Courier Mail đưa tin chị Kandita Rose Kattenberg, 29 tuổi, đến từ Charters Towers, Queensland vừa bị tòa địa phương kết án 4 năm tù treo và 1 năm tù giam vì tội ngộ sát.

Theo đó, vào cuối năm 2016, khi đang chuẩn bị tắm ho cậu con trai 9 tháng tuổi, Carlyle, thì bà mẹ này nghĩ ra có việc cần ra ngoài. Chị đã để con vào bồn tắm rồi nhờ cậu on trai 10 tuổi vào tắm nốt cho em.

Thế nhưng, ngay sau khi mẹ đi khỏi, cậu bé 10 tuổi đã bỏ lại em trong bồn tắm và chạy ra ngoài chơi với những đứa trẻ khác.

Kết quả hình ảnh cho Bi kịch khi để con tắm cho em, bà mẹ Queensland bị kết án 5 năm

Đến khi trở về, chị Kandita cho rằng các con đã tắm xong cho nhau. Chỉ đến khi nhìn thấy cậu con trai cả đi chơi về, bà mẹ mới tá hỏa chạy vào phòng tắm. Lúc này bé Carlyle đã bất tỉnh. Người mẹ đã cố làm hô hấp nhân tạo và hồi sức tim phổi nhưng cậu bé không qua khỏi. Kết luận của bên pháp y là bé trai này đã tử vong do ngạt nước. Có thể bé đã trượt khỏi ghế tắm và úp mặt vào bồn nước khi không có ai trông.

Người mẹ đã bị tạm giam vì gây ra cái chết của con. Những đứa trẻ còn lại được giao cho bố chăm sóc. Tại tòa, công tố viên cho biết chị Kandita là mẹ đơn thân của 5 đứa con. Chị thường xuyên để cậu con trai 10 tuổi tắm cho em, bao gồm bé 9 tháng tuổi và một bé gái 3 tuổi. Công tố viên cho biết việc nhờ vả con trẻ như vậy cho thấy bà mẹ này "liên tục đặt con mình vào tình huống nguy hiểm".

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.