RSS

Brazil: Hai bé trai sinh đôi 3 tuổi bị nhốt trong cũi khi bố mẹ đi làm

15:30 14/07/2018

Cặp sinh đôi 3 tuổi được phát hiện bị nhốt trong một hộp gỗ có khóa và dây xích khi bố mẹ đi làm.

Cảnh sát tìm ra hai bé trai trong một chiếc cũi bằng gỗ trong tình trạng “không có đồ chơi, không có lấy một chiếc gối và không có một chút thoải mái nào.”

Vụ phát hiện chấn động này diễn ra ở thị trấn Aparecidinha, bang Espirito Santo, Brazil.

Các sỹ quan cảnh sát cho biết họ nhận được một manh mối từ nguồn dấu tên, nói rằng hai bé trai bị nhốt trong cũi và ngay lập tức, cảnh sát đã tới hiện trường.

Tới nơi, họ tìm thấy hai bé trai trong cũi gỗ kín bị khóa lại bởi xích sắt và ổ khóa.

Hình ảnh chiếc cũi đáng sợ nhốt hai đứa bé

Một bức ảnh cho thấy chiếc cũi nhốt hai anh em nằm gần ghế bành. Cũi có vài lỗ thông hơi thẳng đứng giữa những thanh gỗ chắc chắn. Khi cảnh sát đến nơi, trước mắt họ là hình ảnh hai đứa bé đang cố vươn mình ra khỏi lỗ thông hơi.

Hai bé trai đã được đưa đến khu chăm sóc trong khi bố mẹ chúng, đều là nông dân, đang được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn về hành vi ngược đãi trẻ nhỏ.

“Phụ huynh hai bé nói họ giữ con trong cũi như vậy là để họ có thể đi làm đồng.” Cảnh sát trưởng Sonimarcos nói với phóng viên.

“Thế nhưng không gian trong cũi quá bé và hai đứa trẻ không thể ngồi vừa được. Không có đồ chơi, không có gối và không có sự thoải mái nào.” Cánh sát nói.

Cha mẹ của cặp sinh đôi đã bị đưa đến đồn cảnh sát địa phương để lấy lời khai trước khi được thả tự do.

Hai bé trai đang được giữ lại ở một trung tâm chăm sóc vì vụ án vẫn chưa rõ liệu cha mẹ của các bé có bị phạt hay không.

Cảnh sát trưởng Sonimarcos khẳng định rằng hai bé không có biểu hiện của nạn nhân bị bạo hành thể chất.

Phương Anh - Tintucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.