RSS

Brisbane: Bán vé “ảo” concert của Ed Sheeran, người đàn ông bị cáo buộc lừa đảo

10:00 18/03/2018

Cảnh sát cho biết một người đàn ông vừa bị buộc tội lừa đảo sau khi bị tố cáo bán vé “ảo” cho hai show diễn sắp tới của Ed Sheeran tại Brisbane.

Người đàn ông hiện 33 tuổi này đã bị cảnh sát Queensland buộc tội gian lận vào thứ Sáu.

Các điều tra viên cho biết anh ta đã liên lạc với những người muốn tham gia đêm nhạc bằng một tài khoản bán vé trực tuyến giả mạo để bán vé cho họ.

Các thám tử sẽ khẳng định ông đã liên lạc với những người tham dự chương trình hoà nhạc quan tâm trên một nền tảng vé trực tuyến không được ủy quyền và đề nghị bán vé cho họ.

Rất nhiều người đã thanh toán tiền cho người đàn ông này bằng hình thức chuyển khoản và không bao giờ nhận được tấm vé họ đã mua.

Tất cả nạn nhân bị lừa đảo đều là phụ nữ trung niên từ 40 tới 55 tuổi, họ đến từ Brisbane và Gold Coast.

Ed Sheeran sẽ biểu diễn tại Lang Park vào tuần tới. (Nguồn: Internet)

Điều tra viên Terry Lawrence cho biết người dân Queensland đã liên lạc với cảnh sát để thông báo về việc bị lừa đảo khi mua vé xem các buổi biểu diễn thông qua các trang web bán vé trung gian hoặc giả mạo.

“Đây là một bài học cảnh tỉnh cho những người mua vé” -  Điều tra viên Lawrence nói.

“Tôi khuyên mọi người (những người mua vé online) nên biết rõ thông tin về người bán vé và kiểm soát được quá trình mua bán của mình”.

“Chỉ mua vé từ những người bán vé được ủy quyền chính thức. Không mua vé chợ đen, nhất là khi bạn được yêu cầu mua vé. Rất có thể bạn đã bị lừa.”

Nghi phạm (trái) sẽ xuất hiện tại Tòa án Brisbane vào tháng 4 (Nguồn: abc.net)

Người đàn ông lừa đảo sẽ xuất hiện tại Tòa án Brisbane vào ngày 3/4.

Frontier Touring, đơn vị phụ trách quảng bá cho tour diễn của Ed Sheeran tại Úc cho biết “chúng tôi rất hoan nghênh hành động của cảnh sát Queensland khi ngăn chặn những hành vi lừa đảo.”

“Trong nhiều năm, chúng tôi luôn vận động và ủng hộ việc kiểm soát vấn đề nghiêm trọng về tình trạng phe vé và bán vé giả mạo. Chúng tôi rất vui khi chứng kiến những hành động cứng rắn đang được thực hiện và hy vọng nó sẽ được tiếp tục.”

“Chúng tôi cũng mong các tiểu bang khác cũng như Chính phủ liên bang xem xét thực hiện một hành động mang tầm quốc gia để bảo vệ quyền lợi của người hâm mộ.”

Ed Sheeran sẽ biểu diễn tại Lang Park vào tuần tới.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.