RSS

Brisbane: Xuất hiện người phụ nữ gốc Á chuyên đóng giả giáo viên để đón trẻ em

16:00 01/03/2018

Một người phụ nữ đã tiếp cận những đứa trẻ và đề nghị chở chúng tới trường bằng cách nói rằng cô ta là một giáo viên.

Cảnh sát Queensland (QPS) đã công bố bức ảnh chụp người phụ nữ bị tình nghi đã tiếp cận ít nhất 3 đứa trẻ ở Nam Brisbane trong tháng này.

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào ngày 19/2 vào khoảng 8h sáng khi người phụ nữ này tiếp cận hai học sinh tuổi lần lượt là 15 và 17 khi chúng đang đi bộ tại Runcorn.

“Cô ta nói rằng cô ta là giáo viên tại trường và hỏi rằng liệu chúng có muốn được chở tới trường hay không,” một phát ngôn viên của QPS cho biết.

Những thiếu niên này đã từ chối và người phụ nữ sau đó đã lái xe khỏi hiện trường.

Vụ việc thứ hai xảy ra vào khoảng 3h15 chiều ngày 23/2 khi người phụ nữ này dùng xe tiếp cận một học sinh 12 tuổi ở Macgregor và ra hiệu cho cô bé tới để nói chuyện.

Nữ sinh này đã từ chối và người phụ nữ cũng đã rời khỏi hiện trường.

Người phụ nữ này được mô tả có ngoại hình người Châu Á, khoảng 35 tới 38 tuổi, thân hình cân đối cùng mái tóc đen và màu mắt nâu.

Chiếc xe được mô tả là một chiếc SUV, biển kiểm soát chưa xác định, cùng kích thước với chiếc Toyota Ray 4.

“Cảnh sát đang khuyên các em nên cẩn thận khi đi bộ từ trường và cần cảnh giác những kẻ theo dõi. Tuyệt đối không lên xe của người lạ,” một phát ngôn viên của QPS cho biết.

Cảnh sát đang kêu gọi bất kỳ ai có thông tin liên quan tới vụ việc có thể liên hệ với đường dây cảnh sát theo số 131 444 hoặc đường dây Crime Stopppers theo số 1800 333 000.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.