RSS

Brisbane: Được cải tạo để chuẩn bị bán, ngôi nhà trị giá 2 triệu đô bất ngờ tan hoang chỉ vì một ngọn nến

12:00 12/06/2018

Chỉ một ngọn nến duy nhất được cho là nguyên nhân đã khiến cho căn nhà trị giá hai triệu đô bị thiêu rụi trong ngọn lửa.

Các nhân viên cứu hỏa ở vùng ngoại ô New Farm của Brisbane đã mô tả vụ hỏa hoạn vào sáng thứ Hai là một “ngọn lửa khổng lồ”.

Người phụ nữ sống ở căn nhà tại James Street, nơi ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ đó, lúc ấy đang ra ngoài để đưa chú chó của mình đi dạo.

Ngọn lửa đã bùng lên rất mãnh liệt và thắp sáng cả con phố.

Căn nhà trị giá hàng triệu đô la bên cạnh đã không thể thoát khỏi được vụ hỏa hoạn này.

Chủ sở hữu của căn nhà đó là anh Tom Milikic cho biết căn nhà này gần đây đã được cải tạo với chi phí 1.1 triệu đô và anh sắp đưa nó ra thị trường để bán.

May mắn là căn nhà đã được mua bảo hiểm, nhưng anh Milikic đã vẫn cảm thấy vô cùng đau khổ.

"Nó rất mới, tất cả mọi thứ bên trong đều mới," anh nói.

Về chủ nhân của ngôi nhà nơi ngọn lửa bùng phát, một người hàng xóm nói: "Cô ấy đã rất đau buồn, nhưng cô ấy vẫn còn sống, con chó của cô ấy cũng còn sống."

Seven News được biết rằng một ngọn nến đang cháy bên trong căn phòng phía trước ngôi nhà chính là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn này.

Ban đầu, những người hàng xóm đã lo sợ có ai đó bị mắc kẹt bên trong.

"Chúng tôi đã thức dậy và hét lớn - mọi người ở khắp mọi nơi và chạy toán loạn xung quanh," nhân chứng Olivia và Claudia nói.

“Chúng tôi đã chạy qua cánh cổng và thực sự hy vọng rằng không có ai ở bên trong,” người hàng xóm Kerri McCubbin nói.

Cả hai căn nhà đều không có người vào thời điểm đó, nhưng 6 người đã được sơ tán khỏi các căn nhà lân cận để 35 nhân viên cứu hỏa khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Nhân viên trạm cứu hỏa QFES, ông Bruce Clark, nói rằng các khu nhà bằng gỗ gần nhau cũng đồng nghĩa với việc đám cháy có thể lan nhanh, đặc biệt là do nhiệt độ nó sinh ra.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.