RSS

Ngôi nhà Sydney gây bất ngờ lớn: Di chúc ghi $2 triệu, bán được $4,5 triệu

05:00 12/06/2018

Người chủ quá cố của ngôi nhà "định giá" là $2 triệu. Nhưng tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ khi nó được bán chênh lên tận $1,4 triệu.

Tổ chức Humpty Dumpty Foundation sẽ gặp người thi hành di chúc mảnh của bà Lorna Blackwood, trong tuần này sau khi ngôi nhà 50 năm tuổi ở Double Bay này được bán với giá $4.462.000, nhiều hơn $1,4 triệu so với dự đoán của người chủ.

Kết quả bán đấu giá cho ngôi nhà ở số 3 Cooper St này là cao nhất trong phiên bán hôm thứ bảy.

Bà Blackwood, người đã qua đời năm 2016 ở tuổi 92, là một y tá tình nguyện điều trị cho các binh sĩ Mỹ bị thương tại Hiroshima năm 1945.

Bà đã quy định rằng một khi giá bán đạt $2 triệu, Humpty Dumpty Foundation (tổ chức mua trang thiết bị y tế cho các bệnh viện nhi), sẽ nhận được tất cả những gì vượt quá con số đó, trừ đi các chi phí.

Giám đốc điều hành của quỹ, Paul Francis, nói rằng khoản tiền trên trời rơi xuống hoặc con số trên $2 triệu là "một bất ngờ lớn".

"Nó sẽ tạo ra một sự khác biệt rất lớn", ông nói.

"Chúng tôi cần ngồi lại với người thi hành di chúc để biết chính xác bà Lorna muốn thấy số tiền này được sử dụng như thế nào".

Với 4 trong số 6 nhà đấu thầu kịch chiến với nhau để giành mua ngôi nhà 3 phòng ngủ, phần lớn không ai động đến kể từ ngày bà Blackwood chuyển tới, cuối cùng, nó được bán cho người láng giềng Christine Wenkart.

Bà Wenkart ở Croatia vậy nên nhân viên tư vấn bất động sản đại diện cho bà, Ken Wolf, đã được đưa một tờ séc trắng để mua ngôi nhà.

Một cuộc đấu giá thú vị khác đã diễn ra ở Enmore, được bán với giá $1.255.000, thấp hơn giá viết trong di chúc là $1,3 triệu.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.