RSS

Brisbane: Nổ súng ở Petrie, một nam thanh niên thiệt mạng

19:48 20/04/2018

Một vụ nổ súng kinh hoàng đã xảy ra đêm qua ở Petrie, một nam thanh niên đã bị thương và tử vong không lâu sau đó trong bệnh viện.

Những người hàng xóm xung quanh đã nghe thấy nhiều tiếng súng và tiếng phụ nữ la hét kêu cứu. Họ đã hốt hoảng gọi cho cảnh sát khi một nam thanh niên bị bắn. Dù sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi.

Khi nhận được thông tin về vụ nổ súng ở một khu nhà ở Young Street tại Petrie, trong vùng Vịnh Moreton trong đêm, các nhân viên cảnh sát đã lập tức đến nơi xảy ra vụ việc. Lúc đó khoảng 12:05 đêm.

Nạn nhân là một nam thanh niên 24 tuổi bị bắn vào ngực gây thương tích vô cùng nghiêm trọng. Các dịch vụ khẩn cấp đã cố gắng cấp cứu cho anh ta tại hiện trường trước khi đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Những người hàng xóm đã gọi ngay cho 000 sau khi nghe tiếng súng lúc nửa đêm.

Một người hàng xóm tên Charlotte Bates nói rằng cô nghe thấy hàng loạt tiếng súng bắn lớn và mô tả cảnh tượng mà cô nhìn thấy là "điên rồ" và “đáng sợ”.

Một người hàng xóm khác khẳng định là đã nghe tiếng một người phụ nữ la hét: "Bạn trai tôi bị bắn, làm ơn hãy giúp tôi".

Peter Schnitzerling - người sống trong dãy căn hộ bên cạnh nơi xảy ra vụ bắn súng đang xem TV khi nghe tiếng gì đó như tiếng súng. Anh kể rằng anh đã nghe tiếng súng nổ và tiếng một nhóm người có vẻ lo sợ cảnh sát đến, sau đó một vài người chạy trốn bằng xe hơi.

Anh Schnitzerling nói anh nghe thấy người dân nói rằng "Anh ta đã bị bắn, anh ra bị bắn rồi" nên anh lập tức gọi cho cảnh sát.

Cô Kayla Hayman - người đã sống ở một ngôi nhà gần đó được 3 năm đã nghe thấy tiếng súng và tiếng còi báo động.

Blake Ward cho biết anh mới chuyển đến khu vực này được 2 tuần và đã cũng bị đánh thức bởi tiếng súng và tiếng người la hét kêu cứu.

Lực lượng cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc điều tra vụ giết người.

Thanh tra Sean Cryer cho biết: "Rất nhiều người đã có mặt tại thời điểm đó và hiện tại chúng tôi đang tiến hành điều tra."

Ít nhất hai người bạn của nạn nhân đã chứng kiến ​​vụ bắn súng. Họ đang hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ việc.

Các tay súng vẫn đang trốn chạy. Vụ nổ súng này không hề xảy ra một cách ngẫu nhiên.

Cảnh sát đã thiết lập hiện trường vụ án ở nơi xảy ra vụ viêc trên đường Young Street để điều tra. Họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo về vụ nổ súng này vào lúc 1 giờ chiều nay.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.