RSS

Buôn bán ma túy qua đường bưu điện, 2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị buộc tội

11:00 13/07/2019

Heroin, ma túy đá cùng rất nhiều hàng thiết kế có giá trị đến 200,000 đô la đã bị phát hiện trong các cuộc đột kích tại một số căn nhà ở Melbourne. Với số hàng phát hiện được, 3 tên tội phạm đã bị bắt giam và buộc tội trao đổi, buôn bán ma túy qua đường bưu điện.

Một người đàn ông 35 tuổi và một phụ nữ 32 tuổi đã bị bắt giữ trong một cuộc đột kích tại một căn nhà ở Southbank hôm thứ Sáu. Tại Port Melbourne, một người đàn ông 28 tuổi khác cũng bị bắt giam.

Trio charged over mail order drugs scheme

 

Các viên cảnh sát từ Đội đặc nhiệm Icarus đặc biệt nhắm đến những tội phạm sử dụng mạng lưới giao dịch đen và tiền điện tử để trao đổi, buôn bán ma túy bằng hệ thống bưu điện của Úc.

Tại Southbank, các viên cảnh sát tìm thấy một lượng lớn ma túy đá, heroin và cocaine cùng hàng loạt giày, túi xách, ví thiết kế và đồng hồ có giá trị khoảng 200,000 đô.

Trio charged over mail order drugs scheme

Còn ở Port Melbourne, một lượng lớn ma túy đá và tiền mặt cũng bị cảnh sát phát hiện tịch thu.

Người phụ nữ cùng hai người đàn ông đã bị buộc tội với nhiều tội danh, bao gồm buôn bán một lượng ma túy thương mại và sở hữu tiền xấu từ hành vi phạm tội.

Cả ba sẽ đối mặt với tòa án vào thứ Bảy.

Nguồn: Vietucnews.net

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.