RSS

Cân điện tử mua tại Kmart Úc bất ngờ phát n.ổ trong nhà dân

10:00 06/06/2018

Một phụ nữ đã đăng bài để đưa ra lời cảnh báo trên mạng xã hội sau khi chiếc cân giá 15 đô cô này mua tại Kmart bất ngờ phát n.ổ.

Người phụ nữ này, đã viết trên Kmart Mums Australia, rằng chiếc cân điện tử màu đen của cô vừa phát nổ và “mảnh kính văng ra khắp mọi nơi".

"Tôi nhẹ nhàng đẩy nó và nó phát nổ,” cô viết.

“Mảnh thủy tinh văng đi khắp mọi nơi. Khi tôi dọn dẹp, những mảnh vỡ đã vỡ thành những mảnh vụn nhỏ hơn. Tôi đã thông báo với Kmart.”

Một số người tiêu dùng cho biết chiếc cân họ mua tại Kmart đã phát nổ. Nguồn: Facebook

Một số người dùng khác cho biết chiếc cân của họ chất lượng vẫn ổn, trong đó có một người phụ nữ tuyên bố đã sử dụng chiếc cân mua tại Kmart trong 4 năm, ngược lại những người khác cho biết chiếc cân của họ cũng đã phát nổ.

“Điều tương tự cũng xảy ra với tôi,” một người phụ nữ khác viết.

"Và bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng mặt kính tanh tách sau đó."

Một người khác thêm vào rằng chiếc cân của cô cũng bị vỡ và cô “rất vui” khi những đữa con của cô này không ở trong nhà tắm lúc chiếc cân bị vỡ.

Một số người đã tuyên bố chiếc cân của họ cũng đã phát nổ. Nguồn: Facebook

Một phụ nữ khác cũng đăng ảnh một chiếc cân kỹ thuật số màu đen bị nứt - được cho là giống với người phụ nữ đầu tiên.

Một số ít người cũng chỉ ra rằng đây là kính cường lực - cùng loại được sử dụng trên cửa trượt và bể bơi.

Trong một bài trả lời với Yahoo, một phát ngôn viên của Kmart cho biết cửa hàng “cam kết chất lượng và an toàn của tất cả các sản phẩm của chúng tôi cho khách hàng và cộng đồng người tiêu dùng”.

“Chúng tôi rất tiếc khi nghe về vụ việc này và đã nói chuyện trực tiếp với khách hàng. Nhóm nhân viên đảm bảo chất lượng của chúng tôi đang xem xét sản phẩm là ưu tiên hàng đầu.”

Người phát ngôn cho biết thêm bất kỳ ai có vấn đề có thể liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của Kmart Australia theo số 1800 124 125 từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối theo giờ AEST Thứ Hai - Thứ Sáu (trừ ngày lễ) hoặc kiểm tra trang web của Kmart.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.