RSS

Căn penthouse đắt nhất Melbourne đến hiện tại đã lộ diện

17:00 08/02/2019

Một gia đình có lai lịch bí ẩn mới đây đã mua một căn penthouse cực sang trọng với giá lên đến 30 triệu mỹ kim, phá kỷ lục căn hộ đắt nhất được bán ra ở Melbourne.

Bất chấp tình hình bất động sản ở thành phố sụt giá, giá bán căn hộ vẫn cao hơn 20% so với mức kỷ lục và tương đương 40,000 đô la mỗi mét vuông.

Gurner penthouse Melbourne

Nằm bên trong khách sạn sắp được quy hoạch lại – St Kilda Novotel, căn penthouse đắt giá này rộng 1,000 mét vuông, có tầm nhìn bao quát toàn thành phố, có 7 phòng ngủ, 2 hồ bơi, một gara chứa được 10 chiếc xe,một phòng gym và một phòng hút xì gà.

Chủ sở hữu căn hộ đắt nhất Melbourne cũng sẽ được tận hưởng những tính năng ưu việt đầy ấn tượng như: hồ bơi trong nhà, lò sưởi nổi và đài phun nước hai tầng vô cùng độc đáo.

Tiếp đó là một cầu thang xoắn ốc đưa gia chủ đến thiên đường của những người sành rượu vang – một hầm rượu có sức chứa lên đến 1,000 chai và được kiểm soát nhiệt độ.

Gurner, nhà phát triển bất động sản tại Melbourne, là công ty đứng sau công trình tái cấu trúc trị giá 580 triệu đô la của Novotel – công trình sau sẽ được đổi tên thành St Stitzitz và sẽ trở thành những căn hộ siêu sang của thành phố này.

Gurner penthouse Melbourne

Người sáng lập Gurner, Tim Gurner, đã giành vị trị thứ ba trong danh sách những người trẻ giàu có nhất Young Rich List trong năm ngoái với khối tài sản khổng lồ 631 triệu đô la.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.