RSS

Cảnh sát vào cuộc truy tìm kẻ ném đá phá hoại hàng loạt xe hơi tại Brisbane

09:00 31/07/2018

Những hình ảnh gây sốc đã được đưa ra ghi lại cảnh ít nhất ba chiếc xe bị phá hoại nặng nề. Người nào đó đã ném đá và rất nhiều vật thể vào xe hơi ở Brisbane sáng thứ Hai.

Các phương tiện khi đó đang đi về phía bắc Đường Beaudesert gần Đường Hamilton khoảng 5 giờ đến 5 giờ 30 giờ sáng tại Moorooka, ở phía nam Brisbane thì bị ném đá.

Kính chắn gió bị thiệt hại nặng nề.

Cảnh sát đang điều tra sau khi một số phương tiện đi lại ở Moorooka bị phá hoại vào sáng thứ Hai. Nguồn: Cảnh sát Queensland

Ba chiếc xe bị ném đá ở phía nam Brisbane. Nguồn: Cảnh sát Queensland

Một người lái xe đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các chấn thương nhẹ.

Ném đá vào xe hơi hoặc lên đường là một hành vi phạm tội và cảnh sát cho biết bất kỳ ai thực hiện hành vi này sẽ bị truy tố.

 

Ném đá vào xe hơi hoặc lên đường là một hành vi phạm tội. Nguồn: Cảnh sát Queensland

"Loại hành vi này có thể để lại hậu quả khủng khiếp đối với bất kỳ nạn nhân nào", một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết vào sáng thứ Hai.

Các nhà chức trách cho biết mộtnghi phạm, được mô tả là một người đàn ông da trắng, đội một chiếc mũ len, đã được nhìn thấy ném đá vào một số xe hơi vào khoảng thời gian đó.

Bất cứ ai đi qua khu vực này vào sáng thứ Hai, có camera hành trình ghi lại vụ việc hãy liên lạc ngay với cảnh sát để trợ giúp truy tìm thủ phạm.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.