RSS

Cặp đôi gây sốc khi 'mây mưa' ngay bể bơi tầng thượng ốp kính trong suốt

15:00 03/09/2019

Trong khi mọi người ở dưới có nhiều cảm xúc khác nhau khi chứng kiến cảnh tượng này thì cặp đôi chính lại chẳng hề hay biết bởi đang bận chìm đắm vào thế giới riêng.

Xã hội ngày càng cởi mở thì giới trẻ cũng có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tình cảm nơi công cộng. Và tất nhiên, bất kể chuyện gì cũng nên có giới hạn của nó nhưng đáng tiếc một số bộ phận người trẻ tuổi lại không hiểu được điều đó, chỉ muốn làm điều mình muốn mà không cần quan tâm đến ai. Đơn cử như trường hợp của cặp đôi dưới đây và câu chuyện xảy ra tại bể bơi khách sạn cao cấp Avalon, thành phố Gothenburg (Thụy Điển).

Cặp đôi mây mưa ngay bể bơi tầng thượng ốp kính trong suốt khiến người đi đường đỏ mặt-1

Thời điểm đó, cặp đôi cùng đi bơi tại hồ bơi ngoài trời nằm ở tầng thượng của khách sạn. Trong lúc đang thư giãn thì cả hai bắt đầu thực hiện những cử chỉ tình cảm. Sẽ không có gì đáng nói nếu như họ dừng lại ở việc ôm hôn nhau. Khi sự hưng phấn càng dâng cao thì họ không ngại làm "chuyện ấy" ngay và luôn tại nơi công cộng, bất chấp thành bể bơi làm bằng kính trong suốt.

Bể bơi nằm ở tầng thượng nhưng vì không quá cao nên hầu hết người đi đường đều có thể chứng kiến việc làm "riêng tư" của cặp đôi. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, mọi người không khỏi đỏ mặt xấu hổ dùm nhưng cũng không ít thanh niên giơ điện thoại ra để ghi hình lại. Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng, có người đã phải thốt lên: "Họ đang làm cái gì vậy?". Tất nhiên thì đôi nam nữ chính kia chẳng hề hay biết vì đang bận chìm đắm trong thế giới riêng.

Cặp đôi mây mưa ngay bể bơi tầng thượng ốp kính trong suốt khiến người đi đường đỏ mặt-2

Do khách sạn nằm gần quảng trường Kungsportsplatsen nên có rất nhiều người qua lại, ai cũng phải bất đắc dĩ chứng kiến cảnh tượng "nóng mắt" kia của cặp đôi.

Câu chuyện này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Chẳng ai có thể chấp nhận cho hành động "mây mưa" giữa nơi công cộng như vậy, việc mà bất kỳ người nào cũng phải ý thức được rằng chỉ dành cho không gian của 2 người.

(Nguồn: Yahoo news)

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.