RSS

Cầu cảng Sydney sẽ được bảo trì trước Giáng Sinh

06:00 10/09/2019

Cây cầu mang tính biểu tượng của thành phố – Cầu cảng Sydney – sẽ sớm được bảo trì quy mô lớn, dự kiến sẽ bắt đầu trước Giáng Sinh.

Năm 1932, khi cây cầu lần đầu tiên đi vào hoạt động, một đội ngũ gồm 80 người đã phải làm việc suốt ngày đêm, để giữ cho lưu thông trên cầu luôn ở trong tình trạng tốt nhất cho khoảng 11,000 phương tiện qua lại mỗi ngày.

Sydney Harbour Bridge maintenance
Cây cầu biểu tượng của Sydney sẽ sớm được bảo trì

Đến nay, hằng ngày, đã có hơn 160,000 người lưu thông trên cây cầu nổi tiếng Sydney. Mặc dù việc bảo trì Cầu cảng Sydney thường khiến giao thông ách tắc, công việc vô cùng quan trọng này vẫn cần được cấp thiết thực hiện.

Chúng tôi sẽ thực hiện một số công đoạn tái tạo bề mặt, bảo dưỡng, củng cố các thành phần, cấu trúc của nó để đảm bảo cây cầu có thể phục vụ lượng xe lưu thông trong tương lai”, Peter Khoury từ Hiệp hội Người lái xe và Đường bộ Quốc gia (NRMA) cho hay.

Sydney Harbour Bridge maintenance
Công việc bảo trì Cầu cảng Sydney chắc chắn sẻ ảnh hưởng giao thông trên cầu

Trong khi các làn đường từ 1 đến 6 đã được tu sửa, sơn lại cách đây 6 năm; làn 7 và 8 chưa hề được nâng cấp kể từ thời điểm chúng được chuyển từ làn xe tram năm 1958.

Dự án bảo trì sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn, đẩy mạnh hoạt động vào ban đêm hoặc ngoài giờ cao điểm để giảm thiểu ách tắc giao thông. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có sự đình trệ, và giao thông trên cầu có thể sẽ được chuyển hướng vào Harbour Tunnel.

Sydney Harbour Bridge maintenance

Việc bảo trì làn 7 và 8 của Cầu cảng Sydney sẽ bắt đầu trước Giáng Sinh, và sẽ hoàn thành trong những giai đoạn ngắn trong vòng 3 đến 5 năm tới.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.