RSS

C.h.ấ.n đ.ộ.n.g: Phát hiện 7 t.h.i t.h.ể trong một ngôi nhà tại Tây Úc

20:30 11/05/2018

4 đứa trẻ và 3 người trưởng thành được tìm thấy đã c.h.ế.t tại hiện trường của một "t.h.ả.m k.ị.c.h k.h.ủ.ng k.h.iếp" trong một ngôi nhà ở vùng nông thôn bang Tây Úc.

T.h.i t.hể của 4 đứa trẻ và 3 người lớn được tìm thấy tại ngôi nhà ở tây bắc sông Margaret. Cảnh sát mô tả đây là một "t.h.ả.m k.ị.c.h k.h.ủ.ng k.h.iếp".

Các thám tử đến từ các đội hình sự lớn hiện đang có mặt tại ngôi nhà ở khu vực nông thôn Osmington, cách Margaret River 20km về phía đông bắc, sau khi tìm thấy x.á.c 7 người này.

Trong một cuộc họp báo chiều nay, ủy viên cảnh sát Tây Úc, Chris Dawson nói rằng cảnh sát được gọi tới ngôi nhà vào khoảng 5h15 sáng để tìm 7 người đã c.h.ế.t.

Ông mô tả nó là một "t.h.ả.m k.ị.c.h k.h.ủ.ng k.h.iếp".

Cảnh sát đã tìm thấy t.h.i t.hể của 4 trẻ em và 3 người lớn.

2 người lớn được tìm thấy bên ngoài ngôi nhà, 5 người khác được tìm thấy bên trong.

Cảnh sát cũng phát hiện 2 khẩu s.ú.ng tại hiện trường.

"T.h.ả.m họa kinh khủng này chắc chắn ảnh hưởng lâu dài tới những gia đình liên quan, cả cộng đồng và đặc biệt là những cộng đồng ở phía tây nam của chúng ta", ủy viên Dawson nói.

"Các thám tử của H.o.m.icide Squad đến từ Perth đang giúp cảnh sát địa phương điều tra hoàn  cảnh xung quanh bi k.ị.c.h này. Họ sẽ được các đơn vị cảnh sát chuyên gia khác hỗ trợ.

"Một giáo sĩ cảnh sát đã có mặt để hỗ trợ cho tất cả mọi người, các sĩ quan và những người khác" bị ảnh hưởng bởi những gì đã xảy ra.

"Như tôi chắc chắn, bạn sẽ đánh giá cao nó, hiện không thích hợp để tôi suy đoán thêm. Tại thời điểm này, tôi chỉ có thể nói chúng tôi không có thông tin để bày tỏ quan ngại nhiều hơn về vấn đề an toàn công cộng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sau ngày hôm nay khi cuộc điều tra tiếp tục. Tôi sẽ sẽ tiếp nhận những câu hỏi, nhưng như tôi đã nói, sẽ rất ít đáp án mà tôi có thể cung cấp vào thời điểm này", ông nói.

Trong một tuyên bố, Cảnh sát Tây Úc cho biết "các đơn  vị chuyên gia đến từ Perth, trogn đó có H.o.m.icide Squad và Forensic C.r.ime Scene Unit đã triển khai tới hiện trường. Cảnh sát dự định sẽ có mặt tại ngôi nhà này trong một thời gian dài".

Một số tờ báo đã đưa tin những cái c.h.ế.t này là t.ự t.ử.

Ủy viên Dawson cũng không thể x.á.c nhận đây có phải là vụ t.ự s.á.t hay không nhưng đã x.á.c nhận có t.h.i t.hể bị thương tích do súng bắn.

Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai có thông tin gì về t.h.ả.m k.ị.c.h tại Osmington hãy liên lạc với họ.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.