RSS

Chất tẩy rửa tốt nhất trên thị trường Úc hiện nay

08:00 07/10/2018

Một cơ quan giám sát hàng tiêu dùng đã thử nghiệm một loạt các loại dung dịch tẩy rửa đa năng để tìm ra sản phẩm tốt nhất.

 

27 sản phẩm chất tẩy rửa khác nhau hiện đang có mặt trên thị trường được đặt lên bản cân, trong một cuộc thử nghiệm tiến hành bởi Australia’s Choice. Họ đánh giá chúng dựa trên khả năng làm sạch và số lần xịt cần thiết.

“Các chuyên gia trong phòng thí nghiệm kiểm tra và đánh giá bằng cách làm bẩn gạch men trắng. Sử dụng dụng cụ cọ rửa là một miếng bọt biển. Mỗi viên gạch được cọ rửa 40 lần,” Choice cho biết.

Australia's Choice đã tiến hành thử nghiệm 27 sản phẩm tẩy rửa
Họ đánh giá chúng dựa trên khả năng làm sạch và số lần xịt cần thiết.

Sản phẩm hàng đầu là Easy-Off Bam Power Cleaner Grease & Sparkle, có giá 5 đô la, đạt điểm 95%. Chi phí cho lần sử dụng là 7,30 cent và 1 đô la cho mỗi 500mL. Mỗi chai có thể xịt tối đa 342 lần – phù hợp với túi tiền của mọi người.

Sản phẩm hàng đầu là Easy-Off Bam Power Cleaner Grease & Sparkle, có giá 5 đô la, đạt điểm 95%

Vị trí thứ hai thuộc về thương hiệu ít được biết đến hơn - Selleys Super Kleen With Sugar Soap - với giá 7,35 đô la. Sản phẩm đạt điểm 94% với chi phí 3,77 cent cho mỗi lần ứng dụng và có thể xịt 974 lần.

Vị trí thứ hai thuộc về thương hiệu ít được biết đến hơn - Selleys Super Kleen With Sugar Soap - với giá 7,35 đô la. 

Mặc dù mọi người có thể bị hấp dẫn bởi sản phẩm có chi phí ít hơn cho mỗi lần phun, họ cần phải xem xét chi phí liên quan đến hiệu suất của nó. Trong khi các sản phẩm hàng đầu đều ghi điểm tương đối gần nhau, sự khác biệt trở nên rõ hơn khi danh sách tiếp diễn.

Đứng giữa bảng xếp hạng là một số nhãn hiệu gia đình, với các sản phẩm như Dettol Healthy Clean Multipurpose Cleaner Citrus Lemon Lime và Ajax Spray N Wipe Divine Blends Orange Mountain Blossom đều đạt 30%.

Các sản phẩm đứng giữa bảng xếp hạng đều đạt điểm 30%

Thử nghiệm cũng tìm ra 13 sản phẩm có hiệu suất thấp nhất, đều đạt điểm 30%.

Sản phẩm có hiệu suất thấp nhất là Multi-Purpose Cleaner Citrus của Ecostore, với giá là 9,39 đô. Có thể xịt 342 lần thuốc xịt mỗi chai và chi phí cho mỗi lần sử dụng là 13,71 cent.

Sản phẩm có hiệu suất thấp nhất là Multi-Purpose Cleaner Citrus của Ecostore, với giá là 9,39 đô. 

Đứng thứ hai từ dưới lên là Strike Multi Purpose Cleaner Antibacterial Citrus Blossom có giá 1,80 một chai. Bạn sẽ mất khoảng 1,15 cent cho mỗi lần ứng dụng và có tối đa 781 lần phun.

Đứng thứ hai từ dưới lên là Strike Multi Purpose Cleaner Antibacterial Citrus Blossom có giá 1,80 một chai. 

Giữ vị trí thứ ba từ dưới lên thuộc về Aldi Power Force Pro Multi Purpose Cleaner Orange Fragrance với giá 1,69 đô la. Sản phẩm đứng trước nó là Earth Choice Multi Purpose, với giá 2 đô la một chai.

Giữ vị trí thứ ba từ dưới lên thuộc về Aldi Power Force Pro Multi Purpose Cleaner Orange Fragrance
Sản phẩm Earth Choice Multi Purpose, với giá 2 đô la một chai.

Ngoài sản phẩm đứng cuối, ba loại chất tẩy rửa trên đều có giá từ 2 đô la trở xuống. Điều đó chứng tỏ rằng dù phù hợp với hầu bao của đa số, chúng không phải là trợ thủ đắc lực của bạn. 

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.