RSS

Cháu gái bị bạn học b.ắt n.ạt không dám tới buổi dạ tiệc, chú cho 120 tay chơi motor hộ tống đi trẩy hội

07:30 06/07/2018

120 tay đua mô tô đã được điều động đến dạ tiệc của học viện Hermitage, Chester le Street, nước Anh, để cổ vũ một cô bé 16 tuổi, người từng bị b.ắt n.ạt học đường khi mới lên 7.

Cô bé may mắn trong câu chuyện là Chloe Robson, 16 tuổi, sống tại Durham, nước Anh. Từ năm lên 7, cô đã trải qua những kí ức kinh hoàng vì bị các bạn ở trường bắt nạt. Đến tận khi học trung học, cô vẫn thường xuyên bị xô đẩy và bị các bạn học ném đồ vào người.

 

Chú của cô, ông Grant Robson, 42 tuổi, do đó đã thành lập “Hội motor lang bạt chống bắt nạt” để cổ vũ cô cháu gái của mình. 

Với những ám ảnh vì bị bắt nạt, Chloe vô cùng sợ hãi và không muốn tham dự buổi dạ tiệc của trường. Thấy vậy, ông chú tuyệt vời nhất hệ mặt trời đã huy động cả thảy 120 tay đua mô tô đến hộ tống cháu yêu đi trảy hội.

Điều này tiếp thêm sức mạnh cho Chloe để hiên ngang chống lại những kẻ bắt nạt, đồng thời truyền đi một thông điệp mạnh mẽ về bạo lực học đường.

Ảnh cắt từ video

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.