RSS

Che giấu chồng, mẹ nhẫn tâm giấu con gái 2 tuổi trong cốp xe hơi từ khi mới chào đời

21:00 17/11/2018

Chỉ để che giấu sự ra đời của đứa trẻ với chồng, một người phụ nữ đã nhẫn tâm giấu con 2 tuổi trong cốp xe hơi từ khi mới chào đời.

Vụ việc diễn ra ở Terasson - Lavilledieu thuộc Tây Nam nước Pháp. Người phụ nữ này tên là Rosa Maria Da Cruz còn bé gái là Serena, 2 tuổi.

Theo đó, bé gái đã được phát hiện bởi hai người làm trong gara giữ xe ở Pháp và được cho là đã bị suy dinh dưỡng nặng cũng như mắc phải các vấn đề phát triển nghiêm trọng.

Người mẹ Rosa Maria Da Cruz bị cáo buộc giấu đứa trẻ sau khi con bị gia đình chối bỏ từ khi chưa ra đời.

Vụ việc diễn ra ở Terasson - Lavilledieu thuộc Tây Nam nước Pháp

Đáng nói, Rosa vẫn tiếp tục nuôi 3 đứa con khác với chồng như một gia đình bình thường.

Năm 2013, sự việc của bé Serena được phát hiện khi người thợ ở gara nghe thấy tiếng ồn và tiếng gõ từ trong cốp xe.

Được biết, ban đầu, bà mẹ 50 tuổi yêu cầu không được mở vì cốp xe rất đầy nhưng rồi nhân viên cơ khí Guillaume Iguacel và nhân viên bán hàng Denis Latour vẫn khám phá ra sự thật.

Da Cruz có thể nhận án phạt lên tới 20 năm tù giam

Thời điểm phát hiện, bé gái nằm trên một cái túi rác với phân ở trên đó. Các nhân viên cứu hỏa cho hay, nếu không mở cốp xe ra, cô bé có thể đã chết trong vòng nửa giờ.

Khu vực gara phát hiện ra đứa trẻ

Nhân viên bán hàng Latour cho biết: "Tôi phát hiện ra cô bé ở dưới đáy cốp xe, trần trụi, bên cạnh một cái nôi hôi thối, thực sự ghê tởm. Tôi đã lập tức phải nhảy lùi lại bởi thứ mùi đó rất mạnh".

Lúc này, người mẹ "đang hút thuốc lá, trông thoải mái, không hề điên cuồng, không có phản ứng gì, chỉ là bình tĩnh và bình tĩnh".

Căn nhà nơi gia đình Da Cruz sống

Được biết, chồng của Da Cruz không muốn có con thêm nữa sau khi đã có tới 3 đứa và đó là lý do bà mẹ cố gắng giấu giếm sự ra đời của đứa con thứ 4.

Bé Serena hiện đã gần được 7 tuổi và vẫn phải chăm sóc đặc biệt. Cô bé được chẩn đoán gặp vấn đề về phát triển không thể thay đổi được.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.