RSS

Cứu sống một bé gái sơ sinh chưa được cắt dây rốn, bị nhẫn tâm ném vào một tòa nhà bỏ hoang

20:00 05/06/2018

Một bé gái mới sinh đã được tìm thấy và cứu sống sau khi bị bỏ rơi trong tình trạng trần truồng, chưa được cắt dây rốn trong một tòa nhà bỏ hoang tại Trung Quốc.

Em bé được cho là đã bị ném vào sân một ngôi nhà ngay sau khi được sinh ra, theo báo cáo.

Bé được tìm thấy nằm cạnh nhau thai của mẹ mình vào thứ Sáu ở Trung Quốc và được chẩn đoán bị gãy xương cũng như chảy máu bên trong hộp sọ.

Những người phát hiện đầu tiên là những cư dân của làng Xiade ở quận Mawei thuộc thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, phía Đông Trung Quốc, theo một tuyên bố của cảnh sát.

Một số người cho biết rằng sân là một ao cá bị bỏ hoang và bức tường của nó cao khoảng hai mét (6,5 feet).

Lời khẳng định rằng đứa bé đã bị ném vào sân trong bức tường chưa được cảnh sát xác nhận.

Bệnh viện cho biết em bé bị chảy máu trong hộp sọ

Dân làng gọi cảnh sát đã liên lạc với Bệnh viện Phúc Châu Mawei ở gần đó, nhân viên y tế đã lập tức điều trị cho đứa bé.

Đứa bé sau đó được chuyển đến Bệnh viện số 1 của Phúc Châu để điều trị thêm.

Một số người dân đã đến bệnh viện để thăm bé gái sau khi xem các cảnh quay và hình ảnh của em trên mạng xã hội. Một số gia đình được hy vọng sẽ nhận nuôi bé gái.

Bé gái đã bình phục và tiếp tục được điều trị.

Một bác sĩ từ bệnh viện nói với Kan Kan News rằng khi em bé được chuyển đến bệnh viện, tay chân bé còn co giật và có những vết bầm tím xung quanh miệng. Bé cũng bị thương trong phổi và tim.

Bác sĩ nói sau khi điều trị, tình trạng của em bé đã ổn định

Cảnh sát đã yêu cầu tìm kiếm sự liên lạc với bất kỳ thông tin nào liên quan đến cha mẹ của đứa bé, những người có thể phải đối mặt với tội bỏ rơi trẻ nhỏ.

Cuộc điều tra vẫn tiếp tục được tiến hành.

Hải Vân/ Theo Daily Mail

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.