RSS

Chú thỏ hì hục bới đất giải cứu bạn mèo bị mắc kẹt gây xúc động

07:30 04/10/2018

Chú thỏ tên Chasky nỗ lực dùng chân bới đất giải cứu bạn mèo bị mắc kẹt khiến ai nấy chứng kiến cũng không khỏi xúc động.

Mới đây một clip ghi lại hình ảnh chú thỏ cặm cụi bới đất cạnh nhà kho nhưng không biết là nó đang bới tìm gì, cũng có người nghĩ rằng nó đang đào hang để ở, nhưng một lúc sau thì ai nấy đều bất ngờ khi biết được mục đích của nó.

Khi bới được một lúc thì bỗng nhiên một bàn chân trắng đưa ra và kèm theo tiếng kêu miu miu, hóa ra là một chú mèo con, hành động này của Chasky đã khiến chủ nhân rất vui mừng khi được chứng kiến cảnh tượng hiếm có.

Trong lúc đào hố để mèo chui ra ngoài, thỏ Chasky thỉnh thoảng tạm dừng để giao tiếp với bạn của nó đang mắc kẹt bên trong. Khi thỏ bới xong được một lỗ nhỏ, mèo Pelu ngửi kiểm tra vài giây rồi chui ra ngoài.

Ngay sau khi thoát ra ngoài, con mèo trắng ngay lập tức chạy về phía thỏ Chasky, như muốn nói lời cảm ơn tới bạn thân của nó.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.