RSS

Xúc động khoảnh khắc cậu bé điếc bẩm sinh lần đầu nghe thấy giọng bố mình

09:30 07/09/2018

Hạnh phúc nhất của cha mẹ khi đón đứa con trào đời là nó được lành lặn, tuy nhiên không phải lúc nào cũng trọn vẹn như cha mẹ mong muốn.

Đôi khi có những đứa trẻ sinh ra đã khiếm khuyết bẩm sinh như cậu bé trong video này chẳng hạn, bé bị điếc bẩm sinh và khi được các bác sĩ cho dùng trợ thính, khoảnh khắc lần đầu tiên nghe được giọng nói của cha mẹ đã làm cậu hạnh phúc vô bờ, còn cha mẹ thì xúc động mạnh.

Khi được chẩn đoán là điếc bẩm sinh và các bác sĩ tiến hành cho bé dùng trợ thính, lúc đầu bé rất khó chịu vì chiếc máy trợ thính này làm bé thấy vướng víu và tức tai. Bé đã có những phản ứng gay gắt và khóc thét lên. Tuy nhiên… Một lúc sau vẻ mặt của bé dần dần chuyển đổi trạng thái.

Bé lặng người vì cảm thấy có một sự thay đổi rất lớn đối với mình, từ khi sinh ra đây là lần đầu tiên sự thay đổi này làm bé chấn động đến thế. Sau khi xác định được điều gì đang xảy ra, vẻ mặt của bé từ căng thẳng dần dần trở nên an hòa và bé bắt đầu nở nụ cười khi biết đó là âm thanh tuyệt vời nhất được phát ra từ cha mẹ mình.

Những lời yêu thương mà cha mẹ dành cho bé đáng lẽ phải nghe được từ rất lâu rồi, vậy mà giờ bé mới được nghe thấy.

Họ đã rất hạnh phúc khi thấy phản ứng của con lần đầu tiên nghe được giọng nói của mình, và liên tục nói những lời ngọt ngào dành cho bé, còn bé cứ ngây ra đón nhận trong sự xúc động của cha mẹ.

Những âm thanh dần trở nên quen thuộc và thân thương, dường như bé hiểu được hết những gì mà cha mẹ muốn truyền tải đến bé, không chỉ là lời nói, mà nó còn là một sợi dây vô hình kết nối sự yêu thương của họ dành cho bé.

Giờ thì cả phòng khám đã ngập tràn niềm vui và tiếng cười của cả cha mẹ, bác sĩ và cả của bé nữa. Khoảnh khắc này khiến bất cứ ai xem qua cũng cảm thấy xúc động mạnh.

Mời bạn xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.