RSS

‘Em nguyện làm đôi chân của anh’, xúc động với người vợ xinh đẹp cõng chồng tàn tật đi hát rong

07:30 02/08/2018

Mỗi người có một cuộc sống và số phận khác nhau. Như cô gái trong đoạn video này, có thể mọi người thấy cô là người không may mắn vì phải cõng chồng đi hát rong, nhưng nét mặt và nụ cười của cô lại cho thấy cô là người hạnh phúc.

Cô gái khá xinh xắn này thường cõng chồng đi hát rong để kiếm sống. Chồng cô là một người bị tàn tật, đôi chân của anh bị teo cơ, nên không thể đỡ được sức nặng cơ thể bản thân mình. Vì vậy, hàng ngày cô phải cõng chồng trong một cái gùi sau lưng để đi hát.

Cô phải mang theo sức nặng trên đôi vai, nhưng dường như tinh thần của cô vẫn rất lạc quan và yêu cuộc đời này. Cô vừa cỗng chồng, vừa bế con vừa hát. Đứa con cô bế trên tay rất xinh xắn, khỏe mạnh và đáng yêu. Đôi lúc mẹ nó mỏi tay phải đổi tư thế để bế bé trên tay. 

Mặc dù phải vất vả vừa cõng chồng vừa bế con, nhưng cô hát vẫn rất hay. Giọng hát của cô có lúc ấm áp khỏe khoắn vang lên, nhưng cũng có những lúc thật nhẹ nhàng và ngọt ngào. Những bài hát của cô đa số là những bài hát trữ tình, nói về tình yêu giữa con người với con người nên giọng cô ngân nga cùng giai điệu thật ngọt ngào, êm ái.

Có những lúc cô hát song ca cùng chồng mình. Chúng ta nhắm mắt lại cảm nhận giọng hát của họ, sẽ thấy họ hát rất hay!

Số phận của họ không may mắn, nhưng ông trời lại cho họ có giọng hát thật hay để mưu sinh cuộc sống. Nhìn nụ cười yêu thương dịu dàng của cô với đứa con trên tay, chúng ta cảm nhận rằng cô là người hạnh phúc bên người chồng không may mắn và đứa con thật đáng yêu của mình.

Xem những hình ảnh này và cuộc đời của họ, chúng ta hiểu rằng chúng ta là những người thật may mắn. Vì vậy bạn hãy trân quý cuộc đời của mình và hãy chăm sóc thật tốt cho người bạn đời của bạn cũng như cha mẹ khi họ còn đang sống bên ta nhé!

Người hạnh phúc nhất là người biết quan tâm và thương yêu người khác, vì họ sẽ được nhận lại tất cả những tình cảm thương yêu chân thành của những người họ yêu thương!

Chúng ta cùng nghe họ hát nhé.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.