RSS

Chú voi nổi giận tung ‘tuyệt chiêu’ phá hủy xe khiến người xem kinh hoàng

14:16 11/05/2018

Công viên quốc gia Khao Yai Thái Lan có rất nhiều loài động vật hoang dã sinh sống. Tuy nhiên, màn voi nổi giận trong video dưới đây khiến nhiều khách du lịch run sợ.

Chiếc xe đang đi trên đường trong công viên bất ngờ dừng đúng lối đi của con voi. Cảm thấy bị chắn đường, voi ta đột nhiên nổi giận, nó dùng các cách khác nhau để phá hủy chiếc xe. Mặc dù người lái trong xe đã thoát nạn nhưng tình huống lúc đó thật vô cùng nguy hiểm.

Voi là loài động vật ôn hòa, nhưng khi chúng tức giận cũng thật đáng sợ. Ban đầu nó dùng chân trước đẩy bánh xe đi nhưng thấy chiếc xe vẫn đứng im. Con voi bắt đầu nổi nóng, nó xuất ra chiêu thứ 2, dùng răng ngà và mũi phá hủy bề ngoài xe nhưng thấy “con vật” bằng kim loại này không bị hề hấn gì.

Con voi không từ bỏ, nó xuất tiếp ra chiêu thức thứ 3. Voi ta tiến về phía trước và bất ngờ ngồi lên mui xe rồi dùng chân đạp hủy tấm chắn bùn. Mui xe gần như bị phá hủy hoàn toàn. Không chỉ vậy, nó còn đá vào buồng lái rồi trèo lên đỉnh xe để đứng. Thấy vậy, cặp vợ chồng ngồi trong xe vô cùng kinh sợ vội cho xe quay đầu bỏ chạy.

Điều này cũng nhắc nhở chúng ta khi đi du lịch tới các khu công viên hoang dã cần chú ý cẩn thận. Bởi nơi đây toàn là các loài động vật hoang dã sinh sống, rất có thể chúng sẽ đem đến nguy hiểm cho con người.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.