RSS

Top 8 bãi tắm sạch nhất thế giới, Úc góp mặt với 1 đại diện

17:00 05/05/2018

Theo khảo sát trên các chuyên trang về du lịch mới đây, người ta đã tìm ra top 8 bãi tắm sạch nhất thế giới. Nơi đây không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà khí hậu cũng vô cùng ôn hòa và trong lành.

Hồ Mackenzie, Úc

Hồ McKenzie là một hồ nước trên đảo Fraser ở tiểu bang Queensland, Úc.

Hồ nước này nằm trong Công viên Quốc gia Great Sandy. Bãi cát tại đây bao gồm silica trắng thuần khiết và nước cũng rất tinh khiết, vì vậy không phù hợp với nhiều loài động thực vật.

Đảo Maldives

 

Quần đảo Maldives, nằm ở Ấn Độ Dương và gồm 26 đảo san hô. Những đảo san hô này trải rộng trên diện tích khoảng 90.000 cây số vuông (35.000 dặm vuông).

Cala Macarelleta, Menorca - Tây Ban Nha

 

Vịnh Macarella và Macarelleta nằm ở phía Tây Nam đảo Menorca và thuộc vùng Àrea Natural d'Especial Interès trên bờ biển phía Nam của Ciutadella.

Hồ Tahoe, Nevada

 

Hồ Tahoe là một hồ nước ngọt lớn ở Sierra Nevada của Hoa Kỳ. Hồ Tahoe là hồ trên núi cao nhất ở Bắc Mỹ và có độ sâu 1.645 feet.

Đảo Corfu, Hy Lạp

Corfu là một hòn đảo của Hy Lạp thuộc biển Ionian và gắn với lịch sử Hy Lạp từ những ngày đầu của thần thoại Hy Lạp.

Tên tiếng Hy Lạp của nó là Kerkyra hoặc Korkyra, có liên quan đến hai biểu tượng của nước đầy quyền lực: Poseidon, thần biển, và Asopos, một con sông trọng yếu của Hy Lạp.

Bora Bora

 

Bora Bora là một hòn đảo nằm ở vị trí khoảng 230 km (143 dặm) về phía Tây Bắc Papeete, được bao quanh bởi một đầm phá và một rạn san hô.

Ở trung tâm của hòn đảo là tàn dư của một núi lửa đã ngừng hoạt động.

Đảo Exuma - Bahamas

 

Với dòng nước xanh màu sapphire ở khắp mọi nơi, đảo Exuma là một trong những điểm đến mơ ước. Những bãi biển không có dấu chân, những khu nghỉ mát và các hòn đảo cực kỳ riêng tư phù hợp cho những người nổi tiếng khiến thiên đường nhiệt đới này trở thành một viên ngọc hoàn hảo.

Sardinia, Ý

 

Sardinia nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây của Ý, là một hòn đảo thuộc Địa Trung Hải với những bãi biển tuyệt đẹp với núi non hùng vĩ bao quanh.

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.