RSS

Cô gái mang giày cao gót nghe điện thoại khi băng qua đường bị ôtô c.án ngang người

06:30 30/06/2018

Những hình ảnh đáng kinh ngạc được ghi lại trên đoạn đường tại thành phố Nogales, bang Sonora, Mexic, The Sun đưa tin ngày 27/6.

Trong video, cô gái Minerva FS, 22 tuổi, cố gắng băng thật nhanh qua đường trên một đôi giày cao gót và bận nghe điện thoại mà không để ý đến các phương tiện xung quanh.

Khi chuẩn bị băng qua đường thành công, cô bất ngờ trượt ngã. Đúng lúc này, một ô tô màu trắng từ hướng đối diện lao tới. Do tình huống quá bất ngờ, lái xe không kịp phanh, đâm trực diện vào người cô gái, khiến cô bị kéo lê vài vòng. Tài xế sau đó điều khiển xe lùi ngược lại. Người dân cũng nhanh chóng chạy tới giúp đỡ cô gái.

Sau sự cố, Minerva được đưa tới một bệnh viện địa phương để cấp cứu. Các bác sĩ nhận định cô gái bị gãy xương đầu gối và khuỷu tay. Ngoài ra, bàn tay phải cũng bị chấn thương và cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm tím. Tuy nhiên, rất may mắn, chúng đều không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Theo Saostar

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.