RSS

Cô gái Úc 4 lần hẹn hò đều thất bại chỉ vì đã đến tuổi sinh con

19:00 20/06/2018

Ngay sau khi biết Annie đã 39 tuổi, những đối tượng hẹn hò của cô nàng đều bỏ chạy bởi cô đã độ tuổi phải sinh con.

Câu chuyện của Annie được chia sẻ trên trang 9News. Theo đó, sau khi chia tay người yêu lâu năm, cô bắt đầu hẹn hò những đối tượng khác. Nhưng  cả 4 đối tượng mà cô nàng gặp gỡ đều khiến cô thất vọng.

Kết quả hình ảnh cho Cô gái Úc 4 lần hẹn hò đều thất bại chỉ vì đã đến tuổi sinh con

Người đầu tiên tên Dan, là bạn hẹn hò trên Tinder của Annie. Cả 2 người đều chung sở thích chơi thuyền buồm, xem bóng đá, làm CNTT và anh chàng này hiện đang ở độ tuổi 30.

Ngay lần hẹn đầu tiên, khi Dan hỏi tuổi tác, Annie đã nói thật mình 39 tuổi. Anh chàng đã rất hốt hoảng: "Tôi đán bạn sẽ muốn sinh con sớm phải không?".

Annie lại thành thật: "Chắc là sớm thôi. Tôi không muốn để quá muộn. Nhưng tôi cũng không muốn có bầu hay làm gì khác trong 6 tháng tới".

Cả 2 khi đó đang ăn bánh kẹp, chàng trai đã nuốt vội miếng bánh và rời đi mà không có lời mời cho cuộc hẹn tiếp theo. Dan đã tặng cho Annie lúc tạm biệt nhưng từ đó về sau, cô cũng không bao giờ nghe tin về anh nữa.

Vài ngày sau, Annie hẹn hò với người thứ hai tên Marko. Cả 2 đã học chung 1 năm dưới cùng một mái trường nên cũng có điểm chung để trò chuyện. Nhưng đến khi hỏi tuổi tác, câu hỏi quen thuộc lại được đưa ra: "Bạn không muốn có thai sớm phải không?".

Sau khi nghe được câu trả lời của Annie, Marko cũng nhanh chóng kết thúc cuộc hẹn. Anh rời đi mà không một nụ hôn, không lời gặp lại.

Đối tượng hẹn hò thứ ba tên Ethan, đã 45 tuổi. Lần này, Annie đã rút kinh nghiệm 2 lần trước, nhắn tin trước về tuổi tác của mình và Ethan bày tỏ mong muốn sớm được gặp cô.

Họ tới một quán rượu tâm sự với nhau. Ethan có 2 đứa con, đang quản lý một tập đoàn. Mọi thứ đều ổn cho tới khi anh hỏi Annie có muốn sinh con không. "Anh có 2 đứa con và không muốn có thêm con nào khác. Vì thế, có vẻ anh và em sẽ trở thành bạn bè", anh thẳng thắn bày tỏ.

Vậy là cuộc hẹn này cũng kết thúc mà không có lần tái ngộ.

4 ngày sau, Annie tiếp tục gặp người thứ tư, Philip. Cô tưởng chừng mình đã gặp may khi anh chàng này không phản ứng gì khi biết cô đã 39 tuổi. Anh đã có một đời vợ và đang muốn tìm kiếm một nửa phù hợp. Tuy nhiên, ngay khi cô đang hy vọng về lần hẹn hò thứ hai, Philip nói: "Nếu chúng ta hẹn hò lần tới, anh muốn thẳng thắn là anh chưa bao giờ muốn có con. Vì thế, nếu em đang ở độ tuổi cân nhắc điều đó thì tốt hơn chúng ta nên dừng lại bây giờ".

4 lần hẹn hò, 4 lần thất bại chỉ vì Annie đã đến cái tuổi muốn có một đứa con. Mặc dù buồn nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm người đàn ông dành cho mình, người cũng mong chờ những đứa con như cô.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.