RSS

Coles giảm giá ức gà, khơi mào cuộc chiến giá cả mới

21:00 27/07/2018

Coles đã khởi động một cuộc chiến giá cả mới, khi họ giảm giá ức gà xuống mức “thấp nhất trong nhiều năm”.

Siêu thị này đang giảm giá ức gà deli tươi được RSPCA chấp thuận từ 9 đô/kg xuống còn 8.50 đô/kg trên cả nước. Ức gà của Woolworths đang tạm thời giảm xuống còn 9 đô/kg và sẽ tăng trở lại mức 10 đô/kg vào tuần tới.

Thịt gà hiện nay là loại thịt phổ biến nhất được tiêu thụ ở Úc, vượt trội so với thịt bò - loại thịt đã giảm độ phổ biến liên tục từ những năm 1970 vì một phần do giá cả tăng cao. Nhưng các yếu tố gần đây bao gồm giá ngũ cốc đã đẩy chi phí thịt gia cầm lên cao.

"Chúng tôi biết rằng các sản phẩm gia cầm được mua bởi 3/4 số hộ gia đình và ức gà là món yêu thích của khách hàng, bởi vì họ đã mua hàng chục triệu kg loại thịt này trong suốt một năm," Giám đốc thực phẩm tươi sống của Coles, ông Alex Freudmann cho biết trong một tuyên bố.

“Chúng tôi tin rằng việc giảm giá ức gà được RSPCA chấp thuận của chúng tôi, cùng với giá trị tuyệt vời mà Coles mang lại về gia cầm sẽ khuyến khích khách hàng gắn bó với gà của chúng tôi, khi giá của nó đang tăng lên ở nơi khác.”

Kết quả hình ảnh cho ức gà

"Đây là một ví dụ khác về việc Coles làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để đầu tư vào giá trị cho khách hàng và giảm chi phí sinh hoạt cho các gia đình Úc."

Ông Yash Gandhi, Giám đốc marketing tại nhà cung cấp thịt gà của Coles là Steggles, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể làm việc với Coles để đảm bảo rằng ức gà tươi tiếp tục là món ăn được yêu thích trên cả nước.”

Vào tháng 3, giá gà nướng đã tăng 1 đô tại cả 2 siêu thị lớn ở Úc, và nó đã được một nhà phân tích mô tả là “sự kiện thay đổi ngành”. Ông David Errington từ Bank of America Merrill Lynch cho biết động thái này có thể báo hiệu sự kết thúc của "cuộc chạy đua giảm giá".

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.