RSS

Coles lại đón chỉ trích dữ dội từ người tiêu dùng với chương trình khuyến mãi mới

19:00 17/07/2018

Một chương trình khuyến mãi mua sắm của Coles đang đối mặt với làn sóng chỉ trích nghiêm trọng sau khi hệ thống siêu thị giới thiệu chương trình này vài tuần sau lệnh cấm sử dụng túi nhựa trên toàn quốc.

Khách hàng thanh toán hóa đơn với mỗi 30 đô la sẽ được hệ thống siêu thị khổng lồ áp dụng tặng phiên bản thu nhỏ của các mặt hàng đang được bán. Và các sản phẩm này được đóng gói trong các túi nhựa.

Người mua sắm có thể thu thập 30 đồ vật trong chiến dịch “Little Shop” từ ngày 18 tháng 7, bao gồm lọ Vegemite cỡ bỏ túi, tuýp kem đánh răng Colgate và hộp đựng trà Lipton.

Khách hàng có thể thu thập các mẫu vật thu nhỏ của 30 sản phẩm qua Coles' stores. Source: Coles

Trong khi một vài khách hàng khá phấn khích với chương trình khuyến mãi này thì rất nhiều người cảm thấy không hào hứng, thâm chí buông lời chỉ trích siêu thị này vì việc tiếp tục sử dụng túi nhựa sau lệnh cấm.

“Thật lố bịch, đặc biệt là tác động của chúng đối với môi trường”, một người dùng Facebook viết trên trang fanpage của Coles.

“Nếu cả Coles và Woolworths thực sự quan tâm bảo vệ môi trường họ sẽ không cố gắng thực hiện các chương trình khuyến mãi có liên quan tới các chất thải, túi nhựa có khả năng gây hại như vậy.”

Các mặt hàng khác cũng có sẵn để tặng cho khách hàng trong chương trình khuyến mãi. Nguồn: Coles

Một số người khác cho biết chương trình này là “thiếu hiểu biết” và mong muốn nó “thất bại”.

Coles đã nhấn mạnh rằng các loại nhựa liên quan đến chiến dịch ​​mới này có thể tái chế hoàn toàn, bao gồm cả bao bì của nó.

"Chiến dịch Little Shop chỉ chạy trong một thời gian ngắn và khách hàng có thể tái chế các gói bọc quà tại cửa hàng gần nhất của họ thông qua chương trình REDCycle của chúng tôi", một phát ngôn viên của Coles nói với Yahoo News.

“Đối với việc giao hàng trực tuyến của Coles, bao bì có thể được trả lại cho người lái xe và tái chế thông qua chương trình REDCycle của chúng tôi”.

Siêu thị này đã lên tiếng giải thích bao bì trong chương trình khuyến mãi này có thể tái chế được

Người phát ngôn cho biết việc tái chế nhựa được sử dụng để tạo nên các vật dụng dùng ngoài trời cho các trường mẫu giáo và trường tiểu học cũng như được sử dụng để làm nền đường.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.