RSS

Người phụ nữ giận dữ khi phát hiện thấy cả móng tay trong bánh quy mua tại Coles

19:00 15/07/2018

Một phụ nữ tại Melbourne đang mong nhận được câu trả lời sau khi phát hiện ra vị khách không mời bên trong một chiếc cookie sôcôla mua từ Coles.

Người phụ nữ đăng trên Facebook hình ảnh của một chiếc bánh quy đã ăn được một nửa và một chiếc móng tay được tìm thấy bên trong. Người phụ này đã viết lên trang fanpage của Coles: “Chào Coles Sunshine Plaza, các bạn có thể cho tôi một lời giải thích tại sao một chiếc móng tay lại có thể ở trong bánh quy được không?”

“Trải nghiệm của tôi đã hoàn toàn bị hủy hoại. Tôi đã buồn nôn.”

“Tôi gọi cho cửa hàng và họ đã rất hối lỗi hoảng sợ,” nữ khách hàng nói với Yahoo 7.

“Họ đã trả lại tiền cho tôi cùng một thẻ quà tặng trị giá 20 đô la.”

Một khách hàng của Coles Sunshine Plaza tuyên bố cô đã tìm thấy một chiếc móng tay trong chiếc bánh quy của mình. Nguồn: Facebook / Shanghai Suzy

Một phát ngôn viên của Coles cho biết phía Coles đang xem xét vụ việc.

"Coles đảm bảo chất lượng của tất cả các sản phẩm một cách nghiêm túc và đã liên lạc với khách hàng để theo dõi khiếu nại của họ", Coles nói với Yahoo trong một tuyên bố.

"Chúng tôi đảm bảo chất lượng các sản phẩm thương hiệu Coles của chúng tôi và luôn khuyến khích khách hàng trả lại bất kỳ sản phẩm nào họ không hài lòng tới cửa hàng gần nhất để được hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác."

Đây không phải là lần đầu tiên khách hàng không hài lòng với các sản phẩm mua tại hệ thống siêu thị này.

Gần đây, một khách hàng của chuỗi siêu thị Aldi từ vùng NSW tìm thấy giòi trong chiếc bánh sôcôla của cô này, trong khi đó, vào tháng 2, một người đàn ông ở Melbourne đã sốc sau khi tìm thấy một con chuột chết trong một gói nho mua trong siêu thị.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.