RSS

Coles giới thiệu chương trình thẻ thành viên đầy hấp dẫn

17:30 26/07/2018

Chuỗi siêu thị hàng đầu của Úc đang thay đổi cách tiếp cận đối với khách hàng thân thiết bằng việc tung ra chương trình thẻ thành viên đầy hấp dẫn.

Theo Tổng Giám đốc Alex Chruszcz nói với Daily Mail Australia, chương trình mới này sẽ được phát triển với các lợi ích lâu dài dành cho khách hàng thân thiết.

The cost of the new scheme will be $10 a month or $99 per year which will entitle card holders to a five per cent discount on all fresh produce and meat, encouraging healthy eating

“Flybuys max (tên chương trình) đã được phát triển để cung cấp cho các thành viên một loạt các lợi ích lâu dài hấp dẫn như giảm giá thực phẩm tươi sống, giảm giá vé xem phim và công viên giải trí cũng như giảm giá các dịch vụ giao hàng trực tuyến”, ông Chruszcz cho biết.

Flybuys max đầu tiên sẽ được thử nghiệm với một số ít nhân viên và các thành viên thân thiết để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho kết quả tốt nhất có thể, ông Chruszcz nói thêm.

"Hiện tại, nó đang được thử nghiệm với một nhóm nhỏ các thành viên để chúng tôi có được những đề nghị tốt nhất có thể khi nó ra mắt trên toàn quốc. Các phản hồi cho đến nay đã rất tích cực và kế chúng tôi đã có kế hoạch công bố rộng rãi.”

Coles will soon trial the 'flybuys max' tier to its already 24 year old loyalty program which has taken ques from more modern forms of consumption

“Chúng tôi đang làm việc với các thương hiệu tốt nhất ở Úc để khiến chương trình hấp dẫn hơn”, Tổng giám đốc của Coles cho biết.

Theo đó chi phí của chương trình mới sẽ là 10 đô/1 tháng hoặc 99 đô/1 năm.

Chủ thẻ sẽ được giảm giá 5% cho tất cả các sản phẩm tươi sống và thịt. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được giảm giá khi sử dụng các dịch vụ khác như đặt vé máy bay, mua vé chiếu phim, vé công viên giải trí và nhiều lợi ích khác.

Một lợi ích bổ sung cho các thành viên là được hưởng dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí trên bất kỳ đơn đặt hàng trực tuyến nào vượt quá 50 đô.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.