RSS

Coles khuyến mãi hộp nhựa ‘miễn phí’ cho khách hàng

18:00 24/04/2019

Từ ngày 24/4-2/7/2019, các khách hàng của Coles có thể đổi điểm để lấy các hộp nhựa đựng đồ ăn miễn phí với nhiều kích cỡ khác nhau.

Siêu thị Coles vừa ra mắt một chương trình khuyến mãi mới với tên gọi Coles Fresh Container Program, nhằm giúp các khách hàng cắt giảm rác thải thực phẩm và hạn chế sử dụng các hộp nhựa đựng thức ăn xài một lần.

Từ ngày 24/4/2019, mỗi khi mua trên $20 hàng hóa từ Coles và quẹt thẻ flybuys, khách hàng có thể tích điểm và sử dụng điểm đó để đổi những hộp nhựa với 5 kích cỡ khác nhau.

Những hộp nhựa kín khí này được làm từ polypropylene bền, không chứa chất BPA, và có thể được sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa chén và tủ đông. Sau khi sử dụng xong, chúng có thể được tái chế.

Khách hàng có thể đổi điểm để lấy các hộp nhựa với kích cỡ 600mL, 1L, 1.2L, 1.4L và 1.5L, cùng với dụng cụ bơm chân không để giúp hút không khí ra khỏi hộp nhựa.

Giám đốc điều hành Coles, ông Greg Davis, cho biết chương trình khuyến mãi này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng nhận được những món quà thiết thực trong khi mua sắm.

“Chúng tôi biết khách hàng muốn giảm rác thải thực phẩm vì lý do môi trường và ngân sách gia đình, và những hộp đựng có thể tái sử dụng này là một cách tuyệt vời để giữ thực phẩm tươi trong tủ lạnh hoặc tủ đựng thức ăn thay cho hộp nhựa sử dụng một lần,” ông nói.

“Coles đã ngừng lưu thông 1.2 tỷ túi nhựa sử dụng một lần kể từ khi chúng tôi loại bỏ chúng ra khỏi các cửa hàng vào năm ngoái, và kể từ năm 2011, chúng tôi đã tái chế hơn 542 triệu miếng nhựa dẻo thay vì vứt bỏ, thông qua quan hệ đối tác với REDcycle.”

Ông Paul Klymenko, CEO của tổ chức môi trường Planet Ark, cho biết: “Khi rác thải thực phẩm đi vào bãi rác, chúng tạo ra khí mê-tan – một loại khí nhà kính mạnh góp phần gây biến đổi khí hậu.

“Bằng cách mua sắm thông minh và lưu trữ thực phẩm trong các hộp đựng kín khí có thể tái sử dụng, tất cả chúng ta đều có thể góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền.”

Bạn cần bao nhiêu điểm để đổi hộp nhựa?

  • Bơm chân không RoyalVKB (5 điểm) = $100

  • Hộp nhựa RoyalVKB 600mL (10 điểm) = $200

  • Hộp nhựa RoyalVKB 1L (12 điểm) = $240

  • Hộp nhựa RoyalVKB 1.2L (14 điểm) = $280

  • Hộp nhựa RoyalVKB 1.4L (16 điểm) = $320

  • Hộp nhựa RoyalVKB 1.5L (18 điểm) = $360

Chương trình khuyến mãi Coles Fresh Container Program sẽ kết thúc vào ngày 2/7/2019.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.