RSS

Coles và Woolworths “sale sốc” chocolate trước thềm Lễ Phục sinh

07:00 21/04/2019

Để chào đón ngày Lễ Phục sinh sắp đến, các “ông lớn” siêu thị đang chạy chương trình khuyến mãi giảm giá cho tất cả mặt hàng chocolate từ bình dân đến cao cấp.

Hiện tại, người tiêu dùng đã có thể “săn” cho mình những thỏi chocolate ngọt lịm với giá rẻ bất ngờ tại hệ thống Coles và Woolworths. Ngoài các mẫu hình trứng và thỏ đặc trưng của Lễ Phục sinh, những thỏi chocolate với hình dáng phổ thông được bày bán quanh năm cũng nằm trong chương trình “sale off” mùa lễ này.

Một khách hàng tinh ý vừa hào hứng chia sẻ phát hiện mới của mình lên Facebook: một chú thỏ chocolate Lindt nặng 1kg đã giảm từ 80 xuống chỉ còn 60 đô la!

Woolworths sẽ “mạnh tay” sale đến 50% với một số dòng chocolate, bao gồm những tên tuổi gạo cội như Cadbury Favourites Easter Tin, các dòng chocolate đình đám đến từ Toblerone và Ferrero Rocher, cũng như nhiều sản phẩm khác của Lindt.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội mua hộp quà chocolate hiệu Cadbury Humpty hoặc Freddo với giá chỉ 5 đô la/hộp! Hộp quà từ các thương hiệu khác cũng được giảm còn 7.50 đô la.

Coles cũng tham gia “trận chiến” mùa lễ khi áp dụng chương trình sale sốc nửa giá với nhiều mẫu chocolate hấp dẫn: Lindt maxi carrot (15 đô la), Lindt mini egg bag (10 đô la), hộp chocolate đủ vị Cadbury Favourites (6 đô la) và chocolate hình thỏ Cadbury (2 đô la).

Các mẫu chocolate xuất hiện trong chương trình sale off của Woolworths.

Woolworths tự tin tuyên bố mình sẽ tiêu thụ thành công hơn 72 triệu chiếc bánh hot cross buns và 25 triệu quả trứng trong mùa Lễ Phục sinh này. Bên cạnh đó, hải sản cũng là thực phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi mua sắm trong kỳ nghỉ dài.

James Bigg, quản lý ngành hàng hải sản tại Woolworths, cho biết họ dự kiến sẽ bán ra 240,000kg tôm và 150,000kg cá hồi Tasmania trong dịp lễ này.

“Dùng tôm để chế biến món ngon cho ngày Lễ Phục sinh đã trở thành truyền thống tại Úc. Vì ngày lễ năm nay diễn ra hơi trễ hơn mọi khi, nên người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức những con tôm lớn, ngọt thịt và săn chắc với số lượng nhiều hơn trước,” ông nói.

“Muốn giữ tôm tươi ngon, hãy ngâm chúng vào một bát lớn chứa đầy nước đá và đưa cả tôm lẫn bát vào tủ lạnh.”

Chương trình giảm giá sẽ kéo dài từ đây đến cuối tuần, và cả những ngày kế tiếp.

Vào Thứ Sáu Tuần Thánh (Good Friday), hầu hết các cửa hàng Woolworths và Coles sẽ ngưng làm việc cả ngày. Đến Chủ nhật, họ sẽ mở cửa lâu hơn một chút và chính thức quay lại khung giờ hoạt động bình thường vào thứ Ba tuần tới.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.