RSS

Úc: Coles tiếp tục thu hồi kem nghi nhiễm mảnh kim loại

19:00 20/05/2018

Coles đã mở rộng việc thu hồi nhãn hiệu kem của riêng mình do lo ngại những mảnh kim loại có thể tìm thấy trong các sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho Coles tiếp tục thu hồi kem nghi nhiễm mảnh kim loại

Chỉ 2 tuần trước, Coles đã thu hồi một loạt kem Mini Classics,  cả hương vani và hương hạnh nhân. Người mua hàng được kêu gọi trả lại sản phẩm có nguy cơ bị ô nhiễm cho các cửa hàng của Coles.

Giờ đây, các khách hàng cũng được kêu gọi không ăn kem Coles Mini Classics Vanilla 6 gói có hạn dùng trước ngày 17/4/2020.

Những que kem bị ảnh hưởng được bán tại tại các cửa hàng của Coles và bán trực tuyến ở Queensland và New South Wales từ thứ tư.

"Việc thu hồi là do có khả năng xuất hiện những mảnh kim loại bên trong", Coles nói trong một tuyên bố.

"Các khách hàng không nên ăn những sản phẩm này".

"Các sản phẩm thực phẩm có chứa kim loại có thể gây thương tích nếu ăn vào".

"Những khách hàng mà đã mua bất cứ sản phẩm nào trong số trên nên trả lại cho các siêu thị Coles gần nhất để được hoàn lại đầy đủ tiền".

"Bất cứ người tiêu dùng nào quan ngại về sức khỏe của mình nên tìm đến tư vấn y tế"'.

Các khách hàng muốn tìm thêm thông tin nên liên lạc tới Coles Customer Care theo số 1800 061 562.

Coles đã tiến hành thu hồi loại kem riêng của mình sau khi siêu thị phát hiện ra sản phẩm này có thể chứa những mảnh kim loại.

Việc thu hồi này áp dụng cho sản phẩm kem Coles Mini Classic 6 gói 360ml vị vani, được ghi hạn sử dụng là ngày 16/4 và 17/4/2020 và hương vị hạnh nhân có hạn sử dụng trước ngày 18/4/2020.

Các sản phẩm này được bán tại hệ thống siêu thị Coles, bán online và tại Coles Express ở Tây Úc, Queensland, NSW và ACT.

"Việc thu hồi này là do khả năng hiện diện các mảnh kim loại", Coles cho biết trong một tuyên bố hôm thứ sáu.

Những khách hàng đã mua bất cứ sản phẩm kem nào được khuyên trả lại cho siêu thị Coles nơi gần nhất để được hoàn tiền đầy đủ.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.