RSS

Coles tung chiêu khuyến mãi size “khủng” hòng đánh bại đối thủ Woolworths

17:00 15/05/2019

Gã khổng lồ siêu thị Coles đang tung ra một chương trình khuyến mãi cực “hot” với những món hàng kích thước “khủng”, tiết kiệm lên đến 60% để cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Cụ thể, từ ngày mai, Coles sẽ cung cấp nhiều món hàng size cực đại, từ Nutri-Grain cho đến nước tương.

Coles super size' trial

Martine Alpins, quản lý truyền thông cấp cao của Coles cho biết khách hàng sẽ tiết kiệm hơn 60% đối với một số món hàng, và “lời” hơn 40% khi mua rất nhiều sản phẩm khác tại Coles.

Vào mùa đông, khách hàng của chúng tôi thích mua trữ nhiều mặt hàng chủ lực”, cô cho hay.

Những món hàng bạn không muốn cứ phải mua lắt nhắt thì nay, bạn có thể mua một lần và hàng hóa luôn sẵn sàng trong gia đình bạn.

Micah Webb, một phụ nữ ở Melbourne cho biết bà rất hoan nghênh chiếc dịch này của Coles.

Tôi nghĩ rằng chiếc dịch này giúp những bà mẹ như tôi tiết kiệm thời gian mua sắm hơn, và có thể dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Vậy bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu khi mua hàng size khủng của Coles? Cứ mỗi một kg bánh mì Panko, bạn sẽ tiết kiệm được 5 đô – giảm 63%; mỗi gói couscous San Remo 2kg sẽ tiết kiệm 46% so với giá bình thường; và một túi mì Ý trọng lượng 5kg có giá chỉ 14 đô – tiết kiệm được 28%.

Đối thủ của Coles – Woolworths – cũng đang thực hiện một chiếc dịch nằm tranh giành khách hàng; họ khuyến mãi đến 50% một số sản phẩm ấn định trên trang web bán hàng trực tuyến của mình.

Chương trình bán hàng size khủng của Coles sẽ được chạy trên toàn quốc cho đến khi hết hàng.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.