RSS

Cụ ông nắm tay vợ trên giường bệnh và nói: ‘Bà phải sống. Tôi với bà sẽ lại cùng nhau 80 năm vượt qua sóng gió cuộc đời’

10:30 09/06/2018

Đoạn clip cụ ông nắm tay cụ bà trên giường bệnh đã nhanh chóng lan tỏa trên các trang mạng và khiến nhiều người trẻ xúc động.

Sự việc được ghi lại tai một bệnh viện ở Trung Quốc, trong đó cụ bà bị ốm nặng đang nằm trên giường bệnh. Nhìn cụ bà phải chịu đựng cơn đau và ốm yếu, cụ ông đã không kìm được nước mắt, nắm lấy tay cụ bà và nói: ‘Bà phải sống. Tôi với bà sẽ lại cùng nhau 80 năm vượt qua sóng gió cuộc đời’.

Sau một hồi, cụ ông còn tiến sát lại cạnh phía cạnh giường, nắm tay cụ bà chặt hơn và lại nức nở mãi không thôi.

Đoạn clip này đã nhanh chóng lan tỏa trên các trang mạng, nhiều người trẻ đã xúc động khi thấy tình cảm sâu đậm của hai ông bà, điều thật hiếm có trong thời đại ngày nay. Họ mong ước khi về già, trong những lúc đau ốm đơn côi cũng sẽ có người ở bên và nắm lấy tay họ như vậy.

Người xưa có câu: “Một ngày vợ chồng nghìn năm ân nghĩa”. Hôn nhân của người xưa bền vững vì họ biết nhường nhịn và tôn trọng nhau; mỗi người đều giữ vững quy chuẩn đạo đức mà từ đó yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Người ta gọi vợ chồng là “bạn đời” của nhau đâu có phải ngẫu nhiên!

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.