RSS

Cửa hàng Km art tại Melbourne đóng cửa vì COVID-19

22:00 14/07/2020

Một cửa hàng Km art đã đóng cửa sau khi một công nhân xét nghiệm dương tính với coronaviru s trong khi các trường hợp nhiễm mới vẫn tiếp tục tăng vọt ở Victoria.

Trong một tuyên bố với Yahoo News Australia, phát ngôn viên của Kmart đã xác nhận một công nhân đã thử nghiệm dương tính tại cửa hàng Greensborough, phía đông bắc Melbourne CBD.

Cửa hàng Km art tại Melbourne đóng cửa vì COVID-19

Người phát ngôn nói: “Tại Kmart, sức khỏe và sự an toàn của đội ngũ và khách hàng của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi có thể xác nhận rằng một thành viên trong nhóm tại cửa hàng Kmart Greensborough của chúng tôi đã có kết quả dương tính với COVID-19”

“Ngay sau khi nhận thức được, chúng tôi đã ngay lập tức đóng cửa cửa hàng để phòng ngừa an toàn và chúng tôi hiện đang tiến hành vệ sinh cửa hàng một cách triệt để và sẽ mở cửa trở lại vào ngày mai.”

“Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Bộ Y tế và sẽ tiếp tục thông báo cho đội ngũ và khách hàng của chúng tôi.”

Greensborough Plaza đã xác nhận vào thứ Hai trong một tuyên bố trên Facebook, cửa hàng Kmart đóng cửa lúc 2 giờ chiều ngày thứ Hai để tiến hành quá trình khử trùng toàn bộ cửa hàng và cửa hàng dự định mở cửa trở lại vào thứ Ba.

Trung tâm mua sắm cũng xác nhận nhân viên đã thử nghiệm dương tính tại lần cuối làm việc tại Kmart vào ngày 7 tháng 7.

Tuyên bố trên Facebook cho biết, Kmart đang hợp tác chặt chẽ với Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Victoria và bộ phận này đã liên hệ với những cá nhân được biết là có liên hệ chặt chẽ với thành viên nhóm này.

“Chúng tôi muốn đảm bảo với bạn, sự an toàn và phúc lợi của khách hàng, nhà bán lẻ và cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đang tiếp tục theo dõi và hành động theo khuyến nghị từ cả bộ y tế liên bang và tiểu bang.”

Greensborough Plaza khuyến nghị bất cứ ai đang có các triệu chứng coronavirus nên được xét nghiệm ngay lập tức.

Tháng trước, hai cửa hàng Kmart ở Victoria đã đóng cửa sau khi một công nhân tại mỗi cửa hàng cho kết quả dương tính với bệnh truyền nhiễm.

Thêm 177 trường hợp nhiễm coronavirus đã được xác nhận vào thứ Hai tại Victoria khi tiểu bang tiếp tục ghi nhận số lượng hàng ngày trong hàng trăm.

Do sự gia tăng trong các trường hợp, Melbourne vẫn đang trong thời kỳ phong tỏa cấp độ 3 kéo dài 6 tuần.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/cua-hang-kmart-tai-melbourne-dong-cua-vi-covid-19-a37227.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.