RSS

Cựu cảnh sát NSW quay video l.ạm d.ụng trẻ em bị lĩnh án 16 năm t.ù

14:58 10/08/2018

Một cựu sĩ quan cảnh sát đã bị tuyên án 16 năm t.ù vì đã hã.m hi.ếp một bé gái.

 Dean Roberts, 48 ​​tuổi, cựu sĩ quan cảnh sát New South Wales, đã tự quay cảnh mình lạm dụng đứa trẻ rồi gửi đoạn video bệnh hoạn đến những kẻ ấu dâm khác qua một ứng dụng nhắn tin.

Dean Roberts, 48 ​​tuổi, cựu sĩ quan cảnh sát New South Wales, đã bị bắt khi cơ quan điều tra bắt giữ một kẻ ấu dâm khác và lần ra đoạn video nhạy cảm

Roberts đã bị bắt khi cơ quan điều tra bắt giữ một kẻ ấu dâm khác và lần ra đoạn video nhạy cảm trên.

Tại Tòa án Cardiff Crown,Roberts và đồng loã khai rằng họ đã lên kế hoạch lạm dụng trẻ em với nhau và sau đó chia sẻ video với những người khác. Roberts thừa nhận hãm hiếp, tấn công tình dục của một đứa trẻ, sở hữu và lan truyền hình ảnh không đứng đắn của trẻ em.

Tại Tòa án Cardiff Crown, bộ đôi này khai rằng họ đã lên kế hoạch lạm dụng trẻ em với nhau và sau đó chia sẻ video với những người khác. 

Người mẹ của nạn nhân nói với tòa án rằng thế giới của cô như tan vỡ:

"Giống như bị một chiếc xe buýt đâm. Chúng tôi sẽ phải sống mãi với nỗi đau này.”

Thẩm phán, Eleri Rees, tuyên án Roberts 16 năm tù và phải ngồi sau song sắt ít nhất 12 năm

Bà nói: “Nạn nhân đặc biệt dễ tổn thương bởi bé ở lứa tuổi quá nhỏ. Cô bé không thể tư bảo vệ bản thân mặc dù đoạn video cho thấy bé thực sự khó chịu.”

Đồng lõa của Roberts, luật sư John Guess, thì lĩnh án 26 năm tù vì lạm dụng trẻ em.

Đồng lõa của Roberts, luật sư John Guess, 43 tuổi, lĩnh án 26 năm tù vì 36 tội danh liên quan đến lạm dụng trẻ em, sở hữu và lan truyền hình ảnh không đứng đắn về trẻ em.

Công tố viên James Wilson nói:

"Guess nhiều lần lạm dụng tình dục nhiều bé gái. Ông ta có mối liên hệ với nhiều kẻ ấu dâm khác trên mạng xã hội. Họ thảo luận và chia sẻ những hình ảnh lạm dụng trẻ em trong qua ứng dụng tin nhắn Kik."

Chánh thanh tra, Dety Gunney, phát biểu:

"Hai kẻ thực hiện những tội ác kinh khủng đối với trẻ em giờ đây đã được đưa ra công lý. Sự an toàn của trẻ em là ưu tiên hàng đầu của nhóm điều tra. Bản án ngày hôm nay chưa phải là dấu chấm cho cuộc điều tra. Chúng tôi sẽ làm việc không ngừng nghỉ để tìm ra các nạn nhân và nhân chứng khác và tìm lại công bằng cho họ

 Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.