RSS

Đɑпɢ cởi łɾầп пɦúп пɦảy, cɦú ɾể ɓỗпɢ ᵭá łɦẳпɢ ɱặł cô ɗâᴜ łɾoпɢ ℓễ cưới ƙɦiếп ƙɦácɦ ɱời 'ᵭứпɢ ɦìпɦ'

11:26 19/01/2021

Sự cố ɓấł пɢờ củɑ cɦú ɾể łɾoпɢ ᵭáɱ cưới ƙɦiếп cô ɗâᴜ ʋà qᴜɑп ƙɦácɦ 'ɗở ƙɦóc ɗở cười'.

Đám cưới được xem là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, các cặp đôi sẽ chuẩn bị mọi thứ chu đáo để ngày hạnh phúc được trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trải qua một hôn lễ trọn vẹn từ đầu đến cuối vì luôn có những sự cố bất ngờ xảy đến. Trường hợp dưới đây là một minh chứng cụ thể.

Đang cởi trần nhún nhảy, chú rể bỗng đá thẳng mặt cô dâu khiến quan khách 'đứng  hình' | Phụ Nữ & Gia Đình

Đoạn clip dưới đây được ghi lại tại một đám cưới ở Anh. Cô dâu có nickname trên TikTok là GaudSquad đã chia sẻ lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" trong ngày vui của chính mình và hài hước viết: "Chồng tôi đã phá hỏng đám cưới của chúng tôi như thế nào?".

Để góp vui cho hôn lễ của chính mình, cô dâu và chú rể có một màn biểu diễn ấn tượng. Trong khi cô dâu đang ngồi trên ghế thì chú rể cởi trần, đến gần cô dâu và nhảy khiêu vũ vô cùng sexy. Tuy nhiên lúc đang nhún nhảy hào hứng, chú rể "lỡ chân" đạp thẳng vào mặt cô dâu khi thực hiện động tác xoay người.

Khỏi phải nói, cô dâu vô cùng sốc và đau điếng, lập tức ôm mặt. Những khách mời đang theo dõi đám cưới màn trình diễn cũng sốc không kém vì sự cố bất ngờ này. Sau ít phút bất ngờ thì ngay sau đó, họ lại bật cười vui vẻ.

An An(TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Có Tɦể Mẹ Cɦưɑ Biếł: Cɦo Tɾẻ Đi Cɦâп Tɾầп Càпɢ Nɦiềᴜ Càпɢ Tɦúc Đẩy Sự Tɦèɱ Ăп Củɑ Bé

Có Tɦể Mẹ Cɦưɑ Biếł: Cɦo Tɾẻ Đi Cɦâп Tɾầп Càпɢ Nɦiềᴜ Càпɢ Tɦúc Đẩy Sự Tɦèɱ Ăп Củɑ Bé

Nɦiềᴜ ɱẹ ƙɦôпɢ пɢɦĩ łới ʋiệc cɦo ɓé ᵭi cɦâп łɾầп lại có łɦể łɦúc ᵭẩy sự łɦèɱ ăп ở łɾẻ eɱ. Mẹ cùпɢ łìɱ ɦiểᴜ пɦé.