RSS

Đấu giá các món đồ còn mới của Commonwealth Games với giá khởi điểm chỉ từ 1 đô

16:00 26/05/2018

Nghe có vẻ là một món hời lớn khó tin - điện thoại, tivi và đồ điện gia dụng lớn hầu như chưa được sử dụng bắt đầu với giá chỉ 1 đô.

Nhưng đó chính xác là những gì đang được cung cấp tại một cuộc đấu giá trực tuyến lớn, với các thiết bị điện tử từ Commonwealth Games.

Hàng chục ngàn mặt hàng sắp rao bán trong cuộc đấu giá trực tuyến thứ hai của loại hình này, nhưng lần này tập trung vào đồ công nghệ và đồ điện tử.

"Tất cả các tài sản cũ của Commonwealth Games, đa dạng, từ xe đến các công cụ và thiết bị thương mại đến đồ công nghệ", ông Paul Thomasson từ Lloyds Auctioneers and Valuers cho biết.

"Chúng thực sự được sử dụng rất ít... Một số trong số đó vẫn còn ở trong hộp."

Mỗi món đồ này đều không được đặt trước, và bạn có thể chọn trả cho những gì mình thích.

"Vì vậy, tất cả mọi thứ sẽ được đấu giá bắt đầu từ mức giá 1 đô."

Đồ điện gia dụng và máy điều hòa nhiệt độ, cũng như các công cụ dành cho thợ trị giá 500 đô, cũng đã được tung ra thị trường trực tuyến của Lloyds.

Những vật dụng cần thiết trong nhà bếp còn mới như lò nướng bánh và ấm đun nước cũng sẽ được rao bán.

"Đại hội thể thao chỉ diễn ra trong một vài tuần nên các tài sản được sử dụng rất ít, vì vậy có rất nhiều cơ hội để bạn có được cho mình một mặt hàng sử dụng rồi nhưng chất lượng còn tốt," ông Thomasson nói.

Kết quả hình ảnh cho Đấu giá các món đồ còn mới của Commonwealth Games với giá khởi điểm chỉ từ 1 đô

Một số vật dụng ít thiết thực hơn, như đạo cụ phao cứu sinh, ván lướt sóng bọt và loa từ lễ khai mạc, có thể trở thành những món đồ lưu niệm của Commonwealth Games.

Chương trình đấu giá công nghệ này bắt đầu trực tuyến từ tối qua và dự kiến ​​sẽ được vận hành vào thứ Sáu hàng tuần trong 3 tuần tới.

Các mặt hàng khác sẽ được bán vào các tối thứ Bảy và Chủ nhật.

"Tiền sẽ được trả lại cho Chính phủ, vì vậy đó là một cách thực sự có trách nhiệm để xử lý tài sản công", ông Thomasson nói.

Các mặt hàng công nghệ sẽ có giao hàng, nhưng mọi thứ khác sẽ cần phải được nhận tại các nhà kho ở Redbank Plains hoặc Gold Coast.

Để biết thêm thông tin, bạn có truy cập trang web của Lloyds theo địa chỉ https://www.lloydsonline.com.au

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.