RSS

Để chó của khách ngoài trời nắng gay gắt, hãng bay Úc bị chỉ trích

11:00 08/01/2019

Hãng hàng không Virgin Australia đã bị chỉ trích khi để chó của khách ngoài trời nắng gay gắt.

Sự việc xảy ra ở sân bay Cairns, Queensland. Theo đó, nữ hành khách Lucy Shearer, đến từ Sydney, đã sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Virgin Australia.

Cụ thể, trong lúc ngồi đợi vì chuyến bay bị trễ, Lucy vô tình phát hiện chó cưng giống Cavoodle của cô tên Frankie bị bỏ ngoài trời nắng gay gắt.

Ngay sau đó, Lucy đăng tải bức ảnh chụp được trên trang cá nhân với nội dung: "Vô cùng thất vọng. Máy bay bị nhỡ 45 phút và chúng tôi cứ ngỡ rằng Frankie đang ở trong phòng điều hòa... Nhìn ra ngoài cửa sổ, nó đang ngồi trên đường băng. Tôi nghĩ sau sự cố trước đây, thú cưng của chúng ta sẽ được đối xử tốt hơn chứ". Một con chó giống Cavoodle có giá hơn 3.500 USD ở Australia.

Lucy chụp lại hình ảnh chó cưng của mình bị để dưới thời tiết 29 độ C. Ảnh: Sun.

Được biết, sự cố mà Lucy ám chỉ tới là cái chết của một con chó bulldog Pháp được hãng Virgin Australia vận chuyển vào cuối tháng 12.

Theo đó, con vật tên Bruno ở trên đường băng trong vòng 45 phút dưới nhiệt độ 32 độ C ở Townsville, Queensland. Bruno chết trên chuyến bay tới Sydney. Sau khi khám nghiệm, bác sĩ thú y cho biết nguyên nhân tử vong là sốc nhiệt.

Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút chú ý từ dư luận. Rất nhiều ý kiến được đưa ra, trong đó một dân mạng cho rằng, "Các hãng bay cần có trách nhiệm khi không đạt chất lượng", "Lại một sự thất vọng nữa! Thật đáng xấu hổ"....

Nói về vụ việc này, Virgin Australia cho biết đã liên hệ với bà Lucy Shearer. Hãng này cũng khẳng định luôn chăm sóc tốt cho khách hàng cũng như thú cưng của họ.

Virgin Australia nói chỉ mang những con vật này ra ngoài vài phút để xếp chúng lên máy bay.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.