RSS

Deliveroo bổ sung thêm hàng ngàn nhà hàng, người yêu ẩm thực tại Úc được hưởng lợi

19:00 07/09/2018

Công ty giao hàng thực phẩm Deliveroo sẽ bổ sung thêm hàng ngàn nhà hàng mới vào nền tảng của họ.

Dịch vụ Marketplace + mới sẽ được ra mắt tại Úc trong tháng này, cho phép các nhà hàng đã thực hiện giao hàng với nhân viên của mình có thể đăng ký vào nền tảng và tận dụng đội xe tải Deliveroo 6500 khi cần thiết, chẳng hạn như sau giờ làm việc hoặc trong thời gian thời gian bận rộn.

Điều đó đồng nghĩa với việc Deliveroo sẽ tăng gấp đôi số lượng nhà hàng trên nền tảng, lên hơn 12,000 vào cuối năm nay, và cũng sẽ có thể mở rộng ra các thị trấn và thành phố mới trên khắp nước Úc trong những tháng tới.

Kết quả hình ảnh cho Deliveroo bổ sung thêm hàng ngàn nhà hàng, người yêu ẩm thực tại Úc được hưởng lợi

Tin tốt cho khách hàng là sẽ có hàng ngàn nhà hàng mới - và các món ăn - để lựa chọn.

Giám đốc quản lý quốc gia của Deliveroo Australia, ông Levi Aron cho biết họ cũng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn lớn hơn về phạm vi giá cả, cũng như khiến cho việc giao hàng có sẵn trong thời gian lâu hơn thường lệ.

Ông Aron nói với news.com.au rằng Marketplace+ sẽ dẫn đến “nhiều sự lựa chọn hơn về các món ăn” cũng như thời gian giao hàng trong ngày dài hơn.

"Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường nơi khách hàng có lựa chọn vô tận", ông nói.

“Với Marketplace +, các nhà hàng không có đủ người lái xe trình điều khiển có thể sử dụng Deliveroo và chúng tôi có thể hỗ trợ những nhà hàng đó thông qua các hoạt động kinh doanh vào bất kỳ đêm nào.”

"Họ có thể tận dụng mạng lưới lái xe của chính chúng tôi và cũng tối đa hóa việc bán hàng của họ."

Ông Aron cho biết rằng sáng kiến ​​mới này cũng sẽ giúp đỡ các quán ăn nhỏ như các cửa hàng món ăn địa phương takeaway của Ấn Độ, Trung Quốc hoặc Thái Lan.

“Deliveroo sẽ làm việc với thêm hàng ngàn nhà hàng khi chúng tôi phát triển trên khắp nước Úc,” ông nói.

"Điều này sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng, những người sẽ có được nhiều lựa chọn thực phẩm thú vị, cho nhà hàng, giúp doanh số của họ sẽ tăng lên, và cho người lái xe, những người sẽ nhận được nhiều công việc hơn khi nhiều người sử dụng dịch vụ của chúng tôi hơn.”

"Dịch vụ này sẽ cho phép các nhà hàng Úc đáp ứng được nhiều đơn đặt hàng hơn vào các thời điểm nhu cầu cao của khách hàng và kéo dài thời gian họ có thể cung cấp dịch vụ giao hàng, có nghĩa là thực phẩm tuyệt vời hơn sẽ có sẵn cho nhiều người hơn và thường xuyên hơn."

Khi dịch vụ được khởi động, khách hàng trên ứng dụng sẽ có thể thấy các nhà hàng đã sử dụng mạng phân phối của Deliveroo cũng như những nhà cung cấp đồ ăn.

Marketplace+ đã được triển khai ở các quốc gia khác bao gồm Vương quốc Anh, Pháp, Ý, Hà Lan và Bỉ.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.