RSS

Đi du lịch, vợ ngồi khoang hạng sang, để chồng con bay giá rẻ

21:00 29/03/2019

Một nữ hành khách đã ngồi khoang hạng sang, để chồng con bay giá rẻ. Người này cho rằng, việc để con nhỏ ngồi chỗ đắt tiền là điều lãng phí.

Đấy là hành động của Naomi Kisted, 40 tuổi, là blogger du lịch đến từ Epping, Essex, Anh.

Được biết, cô đang sống cùng chồng và hai con, 9 tuổi và 3 tuổi. Mỗi khi đi du lịch, cô thường để gia đình ngồi ghế phổ thông còn bản thân ngồi khoang hạng nhất trong các chuyến bay đường dài.

Theo Naomi, cô không cảm thấy áy náy về điều đó. Gia đình cô đang có một cuộc sống rất tốt và muốn các con hiểu giá trị của đồng tiền, cũng như tầm quan trọng của làm việc chăm chỉ.

Nhưng nữ blogger nhấn mạnh cô vẫn rất yêu thương con mình. Trong các chuyến du lịch xa xỉ, cô vẫn thường cho các bé đi cùng.

Được biết, gia đình cô vừa trở về từ chuyến du lịch tới Saint Lucia và chuẩn bị bay đến Florida, Mỹ vào tháng tới.

Giải thích về lý do chọn ngồi khoang hạng sang, chứ không phải ghế phổ thông cùng các con, Naomi nói rằng cô cần tập trung để làm việc.

Theo đó, thông thường, các chuyến bay của cô kéo dài từ 8 đến 10 tiếng. Đó là khoảng thời gian cô lên kế hoạch cho các chương trình, bài đăng trên blog của mình.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.