RSS

Dịch vụ giao hàng Hermes xin lỗi sau khi lộ video cho thấy nhân viên ném các bưu kiện

16:00 25/07/2018

Một công ty giao hàng có tên Hermes đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi xuất hiện các video cho thấy nhân viên hãng này đang ném và vứt các bưu kiện hàng của khách 1 cách dã man.

Cảnh quay được ghi lại ở kho Hermes tại Bridgwater, Somerset.

Trong video, người nhân viên dường như không chú ý tới mức đồ quan trọng của các bưu kiện khi thẳng tay ném chúng một cách thô bạo.

Các công ty như Amazon, Next và QVC là một trong những thương hiệu nổi tiếng sử dụng Hermes để nhận đơn đặt hàng trực tuyến cho khách hàng.

Một nhân viên làm việc tại hãng trong vòng 15 tháng, cho biết bưu kiện thường xuyên bị đánh đập và ném, khiến hàng trăm món hàng bị hỏng mỗi ngày.

In the videos, workers at a Hermes depot in Bridgwater, Somerset, pay no heed to the potentially sensitive contents of customers' orders as they throw them around on to piles

Người này nói thêm rằng các đơn đặt hàng sẽ đến từ trung tâm phân phối chính của Hermes ở Rugby, Warwickshire, với 20 nhân viên phân loại dự kiến ​​sẽ xử lý 30.000 bưu kiện mỗi ngày.

The staff can even be seen running over the parcels with trolleys and punching the boxes as they travel along a conveyor belt

“Một số nhân viên đã đá, ném và vứt bưu kiện của khách. Họ thực sự không quan tâm tới những món đồ của khách. Tôi đã chứng kiến điều này nhiều lần. Có lẽ khoảng 200 bưu kiện mỗi ngày đã bị hư hại và nếu chúng bị hỏng thì khách hàng lại phàn nàn với nơi họ đã mua thay vì dịch vụ giao hàng.”

One former employee, who did not wish to be named, said as many as 200 packages a day ended up smashed up, opened or damaged at the Hermes depot in Bridgwater, Somerse

The staff can even be seen running over the parcels with trolleys and punching the boxes as they travel along a conveyor belt

Mua sắm trực tuyến đã tăng trong thập kỷ qua, nhưng theo nghiên cứu được thực hiện vào tháng 12 năm 2016 bởi Citizens Advice, 69% món hàng đã bị hỏng hoặc hư hại qua quá trình vận chuyển.

Một phát ngôn viên của Hermes cho biết: “Hành vi của nhân viên trong video này là hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi đã đưa ra một cuộc điều tra đầy đủ. Chúng tôi có thể xác nhận rằng những người tham gia trong video không còn làm việc tại kho hàng và chúng tôi đã có sự thay đổi tích cực.”

Ngọc Ánh - Tintucucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.