RSS

Sydney: Giao hàng bằng cách… vứt ở bên ngoài mà không thông báo, IKEA khiến khách hàng giận dữ

21:03 25/01/2018

Sử dụng dịch vụ giao hàng của IKEA, một phụ nữ ở Sydney đã vô cùng bực bội khi phát hiện thấy số hàng hóa trị giá 1,500 đô của mình bị vứt ở bãi cỏ phía trước nhà.

Khi cô Aimee Parr không thể cho tất cả những phần đồ nội thất mà cô đặt mua vào trong chiếc xe của mình, nhân viên tại nhà kho ở Lismore của IKEA cho biết họ sẽ vận chuyển phần đồ đạc còn lại với mức phí là 50 đô.

Như thể còn chưa đủ mệt mỏi vì không thể đi 2 chuyến để tự chở đồ đạc, cơn giận của cô Parr còn tăng lên khi phát hiện thấy hàng của mình đã được giao như thế nào.

"Tôi đã không nghĩ đến việc hỏi và họ thì cũng chẳng buồn thông báo với tôi, rằng đối với họ thì ‘giao hàng’ có nghĩa là để mọi thứ trên lối đi ngoài nhà tôi rồi bỏ đi", cô viết trong một bài đăng trên Facebook, để cảnh báo những người khác không nên sử dụng cùng một dịch vụ này.

"Họ biết tôi ở một mình, họ biết tôi chỉ mới chuyển tới đây, chỉ cao hơn 1m50 và nhỏ nhắn, và khoản phí giao hàng là 50 đô chỉ đồng nghĩa với việc vứt nó xuống trên lối đi bộ.”

Cô nói rằng do quá sợ nên cô đã không dám rời khỏi nhà vì sợ số đồ đạc này bị đánh cắp.

"Họ bỏ lại những hàng hóa đắt tiền và nặng trên lối đi bộ, ngay ở ngoài trời để chịu ảnh hưởng của thời tiết, và có khả năng bị hư hỏng hoặc bị đánh cắp.”

"Hơn nữa, họ thậm chí còn không lấy đi những cái kệ gỗ nặng mà họ đang đặt chúng lên."

Cô Parr nói với Yahoo7 News rằng cô đã cầu xin ông chủ cửa hàng giúp đỡ di chuyển số đồ nội thất này vào nhà, nhưng ông ta vẫn một mực khăng khăng và tỏ ra thô lỗ. Và bạn trai của cô đã phải từ nơi làm việc chạy tới để giúp di chuyển mọi thứ vào bên trong.

"Tôi đã gọi cho anh ấy trong giờ làm việc, và anh ấy đã phải bỏ giờ nghỉ trưa của mình để giúp tôi đưa nó lên lầu vì tôi không thể nhấc một số kiện hàng lên được", cô nói.

Cô cho biết thêm rằng những nỗ lực liên lạc với ông chủ cửa hàng của cô đã trở nên vô ích.

Yahoo7 News đã liên hệ với IKEA để đưa ra bình luận.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.