RSS

Điểm du lịch mới nổi tại Sydney: Sinh viên Nepal mất tích và lời cảnh báo về du lịch an toàn

09:00 27/02/2019

Mới đây, một vụ mất tích của một sinh viên Nepal đã tiếp tục được ghi nhận tại Hồ số 8-một địa điểm du lịch mới nổi tại Sydney.

Ngay sau khi hai thanh niên bị cuốn khỏi bờ đá, lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức được điều đến Hồ số 8 để thực hiện công tác tìm kiếm cứu hộ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát NSW, một trong hai thanh niên này đã tự leo lên bờ đá an toàn và đang được các nhân viên y tế chăm sóc. "Người còn lại tầm 22 tuổi đã biến mất khỏi mặt nước".

Theo thông tin ghi nhận ban đầu, nạn nhân mất tích được cho là một du học sinh đến từ Nepal. Nạn nhân đang vui đùa cùng bạn bè tại Hồ Số 8 thì bị cuốn khỏi bờ đá do thủy triều lên.

Ba người khác cũng cũng đang ở tại bờ đá lúc đó nhưng may mắn thoát khỏi.

Với sự trợ giúp của Bộ tư lệnh Vùng biển, Đội cứu hộ lướt sóng, Đội cứu thương NSW, Đội cứu hộ Trực thăng Westpac Lifesaver đã kết hợp với cảnh sát viên Wollongong để tiến hành tìm hiểu nạn nhân. Tuy nhiên, đến tối mịt vẫn không phát hiện ra dấu vết của cậu thanh niên này.

Hồ Số 8 Sydney có sức thu hút đặc biệt tuy nhiên mọi người đặc biệt phải lưu ý về nó mang đến nhiều rủi ro cho du khách vì có thủy triều cao và những bờ đá vô cùng nguy hiểm. Vậy nên khách du lịch ở Úc cần cảnh giác cao độ để không gặp nguy hiểm khi mải vui chơi.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.