RSS

Du khách Úc t.ử v.ong do hít bóng cười trong quán cà phê Việt Nam

08:00 13/03/2019

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là anh M. Ben (SN 1984, quốc tịch Australia), sang du lịch cùng gia đình và lưu trú tại 1 khách sạn trên phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

 

Liên quan đến nghi vấn người nước ngoài t ử v ong trong quán cà phê sau khi hút bóng cười, ngày 12/3 công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ.

Cơ quan chức năng tìm ra danh tính người đàn ông nước ngoài t ử v ong trong quán cà phê.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là anh M. Ben (SN 1984, quốc tịch Australia), sang du lịch cùng gia đình và lưu trú tại 1 khách sạn trên phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chế t của nạn nhân vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Sáng 11/3, quán cà phê Smile 2 (phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nơi xảy ra vụ việc 1 vị khách ngoại quốc t ử v ong đã bị cơ quan công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Quán cà phê xảy ra vụ việc.

Theo 1 người đàn ông chia sẻ, quán cà phê Smile 2 đã hoạt động được hơn 10 năm nay, từng qua nhiều đời chủ. Theo một số người dân, quán cafe này thường xuyên có tình trạng khách hàng hút bóng cười, ngồi tràn ra vỉa hè.

Trước đó, đêm 10/3, rất nhiều người dùng Facebook đồng loạt đăng tải và chia sẻ thông tin 1 người đàn ông ngoại quốc t ử v ong sau khi hút bóng cười trong 1 quán cafe tại Hà Nội.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người đàn ông ngoại quốc này khoảng 40-50 tuổi, dáng người to lớn, sau khi sử dụng bóng cười trong quán cafe tên Smile 2 (đường Lý Thái Tổ, Hà Nội) thì có dấu hiệu ngất lịm trên ghế, sau khoảng 30 phút nhân viên đến kiểm tra thì phát hiện đã t ử vong.

Kèm theo thông tin là những hình ảnh do chính nhân chứng tại hiện trường ghi nhận được. Theo đó, nhiều hình ảnh cho thấy một người đàn ông to con nằm bất động, nhiều nhân viên y tế thay nhau kiểm tra xung quanh. Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khu vực xung quanh quán cafe bị phong toả.

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm gì nhiều nhất và thu nhập mỗi ngành nghề như thế nào? Có nghề có thể kiếm 2000 AUD/ tuần.