RSS

Dự kiến bắt buộc giảm tốc độ xuống còn 40km/h trong một số tuyến đường tại Sydney

12:00 11/06/2018

Những người tham gia giao thông ở Sydney có thể sẽ bị buộc phải giảm tốc độ trong các khu vực có lưu lượng người đi bộ cao lí do bởi chính quyền bang New South Wales đang xem xét những cách thức mới để hạn chế số vụ tai nạn c.hết người tại tiểu bang.

Thủ hiến Gladys Berejiklian cho biết hôm Chủ nhật rằng có quá nhiều người đi bộ đã c.hết vì tai nạn giao thông đường bộ, đặc biệt là trong 12 tháng qua.

"Có những điểm nóng đặc biệt xung quanh khu vực dành cho người đi bộ, nơi có quá nhiều lái xe không giảm tốc độ", bà nói với các phóng viên.

"Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi sẽ xem xét việc giảm tốc độ ở những khu vực quan trọng đó".

Những khu vực bao gồm các nhà ga xe lửa, khu vực mua sắm và bệnh viện, có thể phải chịu giới hạn tốc độ là 40km/h.

Những khu vực bao gồm các nhà ga xe lửa, khu vực mua sắm và bệnh viện, có thể phải chịu giới hạn tốc độ là 40km/h. (Nguồn: Internet)

Bà Berejiklian nhấn mạnh rằng điều này sẽ được thực hiện với sự tham vấn của các hội đồng địa phương.

Tuy nhiên lãnh đạo Đảng Lao động Luke Foley lo ngại đó sẽ là một biện pháp tăng thu nhập của Chính phủ.

"Nếu họ làm điều này họ sẽ cần phải phân bổ một khoản tiền lớn để tuyên truyền cho người tham gia giao thông hơn là xem việc này như một hình thức thu thuế", ông nói với các phóng viên.

Chính phủ đã công bố một khoản tài trợ trị giá 600 triệu đô la cho các con đường nguy hiểm.

Số tiền này sẽ được chi cho việc lắp đặt các hàng rào dây thép, các vạch kẻ và các sĩ quan tuần tra đường cao tốc trong khu vực.

"Bất kỳ tổn thất nào trên các tuyến đường của chúng ta cũng là quá nhiều, do đó việc đầu tư này làm cho hệ thống đường bộ của chúng ta an toàn hơn", Bộ trưởng Ngân khố New South Wales, ông Dominic Perrottet cho biết trong một tuyên bố.

Đó là một phần của gói an toàn đường bộ trị giá 1,9 tỷ đô la trong vòng 5 năm tới.

Bộ trưởng Đường bộ Melinda Pavey cho biết Chính phủ đã đầu tư vào các sáng kiến ​​đã được kiểm chứng để giảm số vụ tai nạn c.hết người.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.