RSS

Dữ liệu mới cho thấy một số lượng kỷ lục người Úc đang đi du lịch trong nước

16:27 14/09/2020

Có một số tin tức tích cực cho các nhà khai thác du lịch, với dữ liệu mới cho thấy chi tiêu nội địa trong lĩnh vực này đang tăng vọt khi người Úc đi nghỉ trong nước.

Du lịch trong khu vực đã phục hồi gần 1 tỷ đô la trong tháng 6, theo số liệu hàng tháng mới được công bố hôm nay bởi Tourism Research Australia (TRA).

Người Úc đã buộc phải dành kỳ nghỉ của họ bằng cách du lịch trong nước do biên giới quốc tế bị đóng cửa vào tháng 3 do đại dịch Covid-19.

Dữ liệu mới cho thấy một số lượng kỷ lục người Úc đang đi du lịch trong nước

Dữ liệu cho thấy có hơn 5,4 triệu lượt khách nội địa trong tháng 6, tăng hơn 2,35 triệu lượt vào tháng 5, do phần lớn những người này đi du lịch trong nước đến các địa điểm trong khu vực.

Bộ trưởng Du lịch Liên bang Simon Birmingham nói rằng tuy dữ liệu cho thấy việc dỡ bỏ một số hạn chế đã dẫn đến sự gia tăng hoạt động du lịch, việc đóng cửa biên giới bang có nghĩa là nhiều doanh nghiệp vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

“Các thành phố của chúng tôi, các hãng hàng không, sân bay của chúng tôi, các công ty cho thuê dịch vụ chăm sóc và điều hành tour du lịch của chúng tôi đang thực sự khó khăn và điều họ cần là một số thay đổi xung quanh việc mở cửa biên giới," ông nói với Sunrise.

"Đó là điều rất quan trọng để giữ lại các công việc."

Khi số liệu của Cơ quan Nghiên cứu Du lịch Úc được công bố, Thủ tướng Scott Morrison và Thượng nghị sĩ Birmingham đã công bố kế hoạch trị giá 50 triệu đô la để khởi động lĩnh vực tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Ước tính 95% các sự kiện kinh doanh cho năm 2020 đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại.

Theo chương trình Tài trợ của Nhà triển lãm Sự kiện Kinh doanh, các doanh nghiệp tại sự kiện kinh doanh được phê duyệt vào năm 2021 sẽ có thể đăng ký tài trợ trả trước để trang trải tới 50% chi phí của họ.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://baouc.com.au/du-lieu-moi-cho-thay-mot-so-luong-ky-luc-nguoi-uc-dang-di-du-lich-trong-nuoc-a37764.html

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.