RSS

Đừng nên bỏ qua 4 lời khuyên để có chuyến du lịch Úc an toàn

20:00 13/07/2019

Du lịch an toàn là rất quan trọng bởi không ai đảm bảo được mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi suôn sẻ. Cùng tìm hiểu 4 lời khuyên cho chuyến du lịch Úc an toàn dưới đây nhé.

Đối với những du khách chuẩn bị đi Úc theo tour hay du lịch Úc tự túc, có rất nhiều thứ cần chuẩn bị, cả về kiến thức lẫn kinh nghiệm, tài chính, v.v

Mua bảo hiểm du lịch cho chuyến du lịch Úc an toàn

Để được đảm bảo an toàn khi đi du lịch nước ngoài, tất cả du khách đều được khuyến khích mua bảo hiểm du lịch trong suốt chuyến đi. Chi phí bỏ ra không nhiều nhưng theo cẩm nang du lịch Úc an toàn, việc này sẽ vô cùng hữu ích, đặc biệt đề phòng rủi ro trong các trường hợp không may xảy ra. Tuy nhiên, bản thân du khách cũng phải ý thức và tự chăm sóc bản thân đề phòng những trường hợp xấu mà không có ai bên cạnh.

Mua-bao-hiem-du-lich-de-du-lich-uc-an-toan-711
Mua bảo hiểm Du Lịch Úc

Lưu ý khi thăm quan khu động vật hoang dã để du lịch Úc an toàn

Nước Úc được biết đến như một quốc gia hoang dã với các loài động thực vật tự nhiên và đôi khi vô cùng nguy hiểm. Úc là một nước có những động vật rất kỳ lạ nhưng cũng đe dọa tính mạng con người như cá mập, cá sấu và rắn độc. Tuy du khách sẽ ít bắt gặp những loài vật này và tỷ lệ tấn công con người thấp nhưng du khách cũng nên đề phòng, nhất là khi đi du lịch Úc tự túc. Để du lịch Úc an toàn hơn, hãy bơi ở biển không quá xa, tham khảo lời khuyên của người có kinh nghiệm về động vật nguy hiểm, không tắm ở vùng nước sâu và có thủy triều, mặc quần áo bảo vệ, tắm ở những bờ sông có hàng rào, v.v.

Du-lich-uc-an-toan-bien-bao-dong-vat-hoang-da-711x400
Cảnh giác với những biển báo nguy hiểm như thế này

Du lịch Úc an toàn bằng cách bảo vệ làn da

Kể cả trong mùa đông thì ánh nắng của Úc cũng rất mạnh và ảnh hưởng trực tiếp, làm tổn thương tới làn da của mọi người. Chính vì thế, hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Úc và chuẩn bị “bộ áo giáp” thật cẩn thận để bảo vệ làn da của bạn như uống nhiều nước lọc, bôi kem chống nắng, mặc quần áo dày để chống nắng, v.v.

Du-lich-uc-an-toan-bao-ve-lan-da-711x444
Bảo vệ làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Du lịch Úc an toàn khi lướt sóng

Lướt sóng là bộ môn thể thao ngoài trời rất phổ biến ở Úc, nên nếu du khách có nhu cầu lướt sóng tại đây, hãy chú ý bởi bãi biển Úc chứa một số nguy hiểm nhất định hoặc sẽ có những sự cố xảy ra khi du khách chưa quen với hoạt động này. Vì vậy chỉ nên lướt sóng ở những chỗ nước nông, nơi đông người hoặc có nhân viên cứu hộ tú trực xung quanh, nhất là khi bạn đi du lịch Úc tự túc và không có người hướng dẫn.

Du-lich-uc-an-toan-bien-bao-dong-vat-hoang-da-1-711x400
Việc nhìn thấy cá mập ở các bãi biển ở Úc là chuyện thường gặp

Du lịch là phải an toàn, nhưng để có một chuyến du lịch Úc an toàn thì bạn nên tìm hiểu thêm  những hướng dẫn hoặckinh nghiệm du lịch Úc để có một chuyến đi thú vị và không có điều gì phải hối tiếc.

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.